Guardiola đá xéo MU sau trận thắng của Man City

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 08:52
3.3 /5 của 2 đánh giá

HLV Pep Guardiola có những phát biểu khá bất ngờ sau trận thắng 5-2 của Man City trước Southampton. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quên “cà khịa” MU sau thất bại cay cú ở trận derby Manchester vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua cay đắng 0-2 trước MU ngay trên sân Etihad, Man City quyết tâm trút cơn giận lên Southampton – đội bóng đang có thành tích khá tệ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên thầy trò Hasenhuttl đã gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà.

Trước một hàng thủ được đánh giá là mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, Southampton vẫn 2 lần chọc thủng lưới Man City. Tuy nhiên do chênh lệch giữa đôi bên quá lớn mà rốt cuộc Southampton vẫn phải nhận thất bại đậm đà sau cú đúp của De Bruyne, Mahrez cùng 1 bàn của Gundogan. Chung cuộc Man City giành chiến thắng 5-2 trước Southampton, qua đó gia tăng khoảng cách với đội đứng thứ hai là MU lên con số 14 điểm.

Man City giành chiến thắng 5-2 trước Southampton

Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận Southampton đã gây ra nhiều khó khăn cho Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định đây là đội bóng mạnh nhất mà Man City phải đối đầu trên sân nhà mùa này. Lời khẳng định ấy chẳng khác nào chê bai chiến thắng 2-0 của MU trước Man City ở trận derby Manchester trên sân Etihad diễn ra cách đây chưa lâu.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Trong 20 đến 25 phút đầu tiên, Southampton đã chứng minh họ là đối thủ mạnh nhất mà chúng tôi từng đối đầu trên sân nhà mùa này. Tôi thật sự phải dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho đội bóng của Hasenhuttl.”, Pep Guardiola phát biểu sau trận.

Guardiola khen Southampton là đội chơi tốt nhất trên sân Etihad mùa này

“Chúng tôi gặp nhiều vấn đề trong việc kiểm soát họ. Chúng tôi không thể triển khai bóng tốt vì thiếu sự liên lạc giữa các tiền vệ. Họ chơi rất ấn tượng và chiến thắng nhờ phần lớn vào chất lượng cá nhân của những cầu thủ mà tôi đang có trong tay”

“Trận đấu khó khăn nhưng kết quả mới là điều chúng tôi quan tâm nhất. Chúng tôi chơi nhiều hơn một trận và hơn 14 đội so với đội khác (ý nói MU)”

Ở vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân của Fulham trước khi tiếp đón Gladbach trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Video highlight Man City vs Southampton - Ngoại hạng Anh vòng 33:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.