Partey thừa nhận chỉ đá 100% sức… 2 trận cho Arsenal

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 19:21
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Thomas Partey vừa lên tiếng chia sẻ về khó khăn khi gia nhập Arsenal, khiến anh chỉ có thể thể hiện đúng sức được 2 trận cho Pháo Thủ.

Gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 từ Atletico Madrid với kỳ vọng sẽ nâng tầm tuyến giữa của đội chủ sân Emirates, Thomas Partey lại chưa thể hiện được nhiều khi liên tục gặp phải chấn thương.

Tính trên mọi đấu trường, tiền vệ người Ghana mới chỉ có 16 lần ra sân cho Pháo Thủ ở mùa giải năm nay. Trong đó, cầu thủ 27 tuổi thừa nhận chỉ thi đấu đúng 100% phong độ được… 2 trận kể từ khi đầu quân cho Arsenal.

Thomas Partey liên tục dính chấn thương sau khi gia nhập Arsenal

Trả lời báo giới trước trận gặp Olympiakos ở vòng 1/8 Europa League, Partey cho hay: “Tôi nghĩ cuộc tiếp đón MU và chuyến làm khách trước Wolves ở Ngoại hạng Anh là 2 trận đấu tôi thể hiện được đúng 100% khả năng của mình”

“Chấn thương khiến tôi ít được thi đấu cũng như tập luyện. Vì vậy tôi phải tiếp tục nỗ lực tập luyện để tìm lại phong độ. Mới đầu, tôi cũng gặp khó khăn để để làm quen với lối chơi của đội. Chấn thương cũng là một phần trong quá trình hòa nhập”

“Giờ đây tôi đã thấy ổn hơn, luyện tập tốt và được ra sân nhiều hơn. Tôi vẫn còn thời gian và sẽ cố gắng hết sức để trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình”.

Trận thắng MU là 1 trong 2 trận đấu Partey đá đúng 100% phong độ cho Arsenal

Bên cạnh đó, Partey cũng khẳng định mục tiêu vô địch Europa League của Arsenal qua đó giành quyền thi đấu tại Champions League mùa sau. Kể từ năm 2017, Pháo Thủ đã vắng bóng ở đấu trường cao nhất lục địa già.

“Chúng tôi đều hiểu rằng đội bóng xứng đáng được góp mặt ở Champions League. Tình cảnh hiện tại đang không ổn, nhưng mọi thứ phụ thuộc vào chúng tôi. Toàn đội sẽ nỗ lực chiến đấu để đạt được mục tiêu đó”.

Trận lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Olympiakos và Arsenal sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày 12/3 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.