HLV Arteta có sức khỏe ra sao sau 1 tuần dương tính với Covid-19?

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 16:14
2.8 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, trang chủ của CLB Arsenal đã có những xác nhận về tình hình sức khỏe của HLV trưởng đội bóng, Mikel Arteta sau 1 tuần nhiễm virus Covid-19.

Cách đây khoảng 1 tuần, bóng đá Anh đá chứng kiến cú sốc khi HLV Arteta đã được chuẩn đoán nhiễm virus Covid-19. Ông bị nghi đã lây nhiễm virus chết người này từ trận đấu với Olympiakos ở đấu trường Europa League.

Ngay lập tức, toàn bộ các thành viên của Arsenal đã phải cách ly để không cho sự lây nhiễm lớn thêm. Bản thân giải Ngoại hạng Anh cũng đã phải hoãn lại đến ít nhất là ngày 30/4 để bảo vệ sức khỏe cầu thủ và NHM.

Trong những ngày qua, tình hình sức khỏe của HLV Arteta đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều. Người hâm mộ rất muốn biết chiến lược gia người Tây Ban Nha đã và đang chống chọi ra sao với dịch bệnh.

HLV Arteta không bị virus Covid-19 làm suy giảm nhiều sức khỏe

Và trong thông báo mới đây nhất của CLB Arsenal, mọi chuyện đang diễn ra với Arsenal vẫn ổn. Ông vẫn được các nhân viên y tế tích cực điều trị, thậm chí chiến lược gia này còn bắt đầu làm việc trực tuyến với thành viên ban huấn luyện Pháo thủ.

Trang chủ Arsenal viết: “Trung tâm huấn luyện ở Colney và học viện Hale End đã đóng cửa để khử trùng sau khi HLV Mikel Arteta dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, chúng tôi đã bắt đầu mở cửa lại các cơ sở này để một số nhân viên tiến hành bảo dưỡng thiết bị và sân tập”.

Cầu cho HLV Arteta sớm âm tính với virus Covid-19

“Về phần HLV Arteta và các thành viên của đội một, họ vẫn đang thực hiện việc cách ly. Chúng tôi cũng thông báo thêm tin mừng là việc HLV Arteta đã cảm thấy khỏe hơn rất nhiều. Ông cũng có tinh thần tốt và bắt đầu làm việc trực tuyến với các cộng sự cũng như các cầu thủ”.

“Mọi thành viên CLB đều rất nóng lòng muốn trở lại luyện tập và thi đấu, nhưng toàn đội chỉ tập trung khi tình hình cho phép. Trong thời gian này, họ cần tuân thủ những bài tập đặc biệt và tuân thủ chế độ ăn uống phù hợp tại nhà”.

Arteta là HLV duy nhất tính đến hiện tại ở giải Ngoại hạng Anh nhiễm Covid-19.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.