Arteta lên tiếng về tương lai trụ cột Arsenal, fan hâm mộ thở phào

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 15:50
3.8 /5 của 8 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Mikel Arteta đã có những chia sẻ về chuyện tương lai của tiền đạo người Pháp, Alexandre Lacazette. Theo đó, các fan hâm mộ Arsenal hoàn toàn có thể vui mừng.

Trong suốt nhiều tháng qua, một trong những vấn đề được quan tâm nhất tại Arsenal chính là tương lai của Lacazette. Hiện tại, tiền đạo người Pháp chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ tới tháng 6 năm 2022 song cho đến lúc này, quá trình gia hạn giữa đôi bên vẫn đang bị ngưng trệ.

Với tình hình đó, đã có rất nhiều đội bóng bày tỏ mong muốn chiêu mộ chân sút 29 tuổi vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đây là điều mà các fan hâm mộ Arsenal không hề mong muốn bởi lẽ, Lacazette đang là nhân tố vô cùng quan trọng tại CLB.

Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo người Pháp đã đóng góp 11 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal. Thậm chí, anh còn là người thường xuyên tỏa sáng tại ngoại hạng Anh nhiều hơn cả đội trưởng, Pierre-Emerick Aubameyang.

Arteta xác nhận sẽ sớm đàm phán hợp đồng với Lacazette 

Bởi vậy, không một cổ động viên nào mong muốn Lacazette ra đi. Mới nhất, Arteta vừa lên tiếng chia sẻ về tương lai của cậu học trò, qua đó giúp các fan hâm mộ Arsenal có thể yên tâm phần nào. Cụ thể, vị chiến lược gia tới từ TBN khẳng định:

“Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi và cậu ấy đang rất hạnh phúc tại đội bóng. Tôi thực sự hài lòng với những gì mà Lacazette đang thể hiện trên sân. Về hợp đồng của cậu ấy, ban lãnh đạo đội bóng cũng như Lacazette sẽ sớm tiến hành trao đổi và chúng ta sẽ biết rõ được chuyện gì sẽ xảy ra trong quãng thời gian tới”.

Rất có thể Lacazette sẽ tiếp tục gia hạn cùng Arsenal 

Với chia sẻ ấy từ Arteta, có thể khẳng định rằng ông cùng ban lãnh đạo Arsenal sẽ sớm tiến hành gia hạn với Lacazette trong quãng thời gian tới. Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ Pháo thủ bởi họ vẫn giữ được những song sát chất lượng trên hàng công.

Hiện tại, Arsenal vẫn chỉ đang xếp thứ 10 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trong quãng thời gian tới, mục tiêu của Lacazette cùng các đồng đội chắc chắn sẽ là cải thiện vị trí, nhằm có được một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu vào mùa giải 2021/22.

Video highlight Leicester vs Arsenal - ngoại hạng Anh vòng 26

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.