Arthur nói gì sau khi chia tay Messi để đến với Ronaldo?

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 08:59
3.5 /5 của 7 đánh giá

Vừa qua Arthur Melo đã chính thức có mặt tại Turin để ký hợp đồng với Juventus sau khi chia tay Barca. Tại đây tiền vệ người Brazil có đôi lời nhắn nhủ tới những người đồng đội mới, đặc biệt trong đó có Ronaldo.

Vào tháng 6 vừa qua, Miramlem Pjanic đồng ý gia nhập Barcelona từ Juventus. Ở chiều ngược lại, Arthur chuyển tới thi đấu cho đội bóng thành Turin.

Đây được cho là thương vụ chuyển nhượng tương đối khôn ngoan của Juventus. Trong khi Arthur Melo mới 24 tuổi và thực sự tài năng thì Miralem Pjanic đã bước sang tuổi 30.

Arthur Melo có mặt tại Turin để ký hợp đồng với Juventus

Ngay khi gia nhập Juventus, Melo không ngần ngại khẳng định rằng, bản thân hạnh phúc khi được chơi bóng cạnh những nhà vô địch như Cristiano Ronaldo. Giấc mơ của cầu thủ này là được sát cánh với Ronaldo.

“Đối với tôi, đó là một ngày rất quan trọng. Tôi muốn cảm ơn gia đình và đặc biệt là Juventus vì đã tiếp đón tôi theo cách tốt nhất có thể. Tôi rất vui khi có mặt ở đây, có thể chơi với những nhà vô địch và vô địch như Cristiano Ronaldo . Đó là một hãy mơ cho tôi được chơi cùng anh ấy”, Arthur chia sẻ trong buổi họp báo.

“Về phía Barcelona, ​​tôi chỉ có thể cảm ơn câu lạc bộ, những người đã thể hiện rất nhiều tình cảm dành cho tôi. Họ đã cho phép tôi chơi bóng ở châu Âu và họ là một phần trái tim của tôi. Nhưng giờ đây, họ đã là một phần của quá khứ. Kể từ khi bắt đầu cuộc đàm phán, Juventus đã đối xử rất tốt với tôi về mọi mặt và là một phần của một dự án đầy tham vọng.”

Arthur hạnh phúc khi được sát cánh cùng Ronaldo trong màu áo Juventus

Trong khi Arthur đã có buổi tập đầu tiên cùng Juventus thì ở chiều ngược lại Barca chưa có sự phục vụ của Miramlem Pjanic. Anh hòa nhập rất nhanh với môi trường mới và được kỳ vọng sẽ thành công trong màu áo Juventus.

Cầu thủ người Bosnia & Herzegovina được xác nhận dương tính với Covid-19 và hiện anh đang tự cách ly để tránh lây lan ra cộng đồng.

Việc dương tính với Covid-19 khiến Pjanic không thể hội quân sớm như kỳ vọng. Anh sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc gây ấn tượng cũng như tìm 1 vị trí chính thức trong đội hình Barca dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Ronald Koeman.

Phong Trần

Bình luận bài viết