Kết quả bóng đá sáng 26/4: Atletico thua sốc Bilbao, Inter tiến sát ngôi vương

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 06:01
5 /5 của 1 đánh giá

Atletico Madrid đã bất ngờ nhận thất bại trước Bilbao tại La Liga, còn Inter đã tiến ngày một gần hơn tới chức vô địch Serie A.

BILBAO 2-1 ATLETICO MADRID

Ghi bàn

Bilbao: Berenguer (8'), Inigo Martínez (86’)

Atletico: Savic (77’)

Chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Villarreal ở trận đấu diễn ra trước đó đã phả hơi nóng vào gáy Atletico. Điều này có lẽ đã khiến Suarez và các đồng đội bị tác động không tốt về tâm lý.

Ngay phút thứ 8, Atletico đã phải nhận bàn thua sau một tình huống phản công nhanh mẫu mực của đội chủ nhà, người đánh đầu thành bàn là Berenguer.

Atletico tung lời đáp trả ở phút 28, khi Angel Correa nhận đường chuyền thuận lợi trong vòng cấm nhưng lại dứt điểm chệch cột dọc đáng tiếc. Sau đó, Asier Villalibre và Oihan Sancet lần lượt phung phí các cơ hội của Bilbao ở các phút 33 và 37, khiến các fan đội khách thót tim.

Atletico thua sốc trên sân của Bilbao

Sang hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Phút 52, Unai Nunez của Bilbao thoát một quả phạt đền dù để bóng chạm tay. Đúng 1 phút sau, Marcos Llorente gây sóng gió trước khung thành Bilbao với một pha dứt điểm thiếu chính xác.

Phút 77, đội khách đã có bàn gỡ từ cú đánh đầu hiểm hóc của Savic sau một tình huống phạt góc. Nhưng chưa đến 10 phút sau, cũng từ một quả phạt góc, Inigo Martínez tạo ra cú đánh đầu dũng mãnh không kém ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Bất ngờ để thua Bilbao, Atletico giờ chỉ hơn Barcelona 2 điểm nhưng đấu nhiều hơn 1 trận. Đội bóng của HLV Simeone đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu nếu đối thủ tới từ xứ Catalan thắng trong trận đấu bù.

Đội hình ra sân

Athletic Bilbao: Simon, Capa, Nunez, Inigo Martínez, Balenziaga, Dani García, Vencedor, Berenguer, Morcillo, Sancet, Villalibre.

Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Savic, Felipe, Renan Lodi, Herrera, Koke, Saul, Llorente, Carrasco, Correa.

INTER MILAN 1-0 VERONA

Ghi bàn

Inter Milan: Darmian (76’)

Inter sớm có cơ hội vượt lên dẫn trước khi ngay ở phút thứ 3, Lautaro Martinez tung cú sút đi vọt xà ngang trong vòng cấm. Đội khách sau đó xốc lại đội hình, chơi quyết liệt hơn ở phần giữa sân.

Mãi đến phút 18, Inter mới tạo ra được cơ hội ngon ăn tiếp theo. Hakimi thử tài thủ môn của Hellas Verona với cú sút ở rìa vòng cấm, nhưng Silvestri vẫn đổ người kịp thời cứu thua.

Sau đó 7 phút, đến lượt thủ thành đội chủ nhà đẩy được pha dứt điểm của Daniel Bessa trong vòng cấm, Federico Dimarco băng vào đá bồi nhưng lại đưa bóng không trúng đích. Đội khách chơi ăn miếng trả miếng ở những phút còn lại nhưng không tạo ra khác biệt. Hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng nào được ghi.

Inter tiến sát ngôi vương Serie A

Sang hiệp 2, Hellas Verona là đội gây sóng gió trước với một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Inter Milan ở phút 61, nhưng tiếp tục hỏng ăn. Đến phút 64, Silvestri trổ tài cứu thua cho đội khách sau một tình huống độc diễn của Lautaro Martinez.

Đội chủ nhà có 2 sự thay đổi người ở phút 65 khi Darmian, Eriksen được tung vào sân và tạo ra khác biệt nhanh chóng. Phút 76, Hakimi đẩy bóng thoáng sang cánh trái cho Darmian lặng lẽ băng lên xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm khéo léo mở tỉ số.

Những phút còn lại, Inter Milan chủ động chơi chậm. Verona vì thế không tạo ra được nhiều nguy hiểm. Thắng sít sao 1-0, Inter Milan tạm gia tăng cách biệt với đội xếp sau AC Milan lên 13 điểm, trong khi Serie A chỉ còn 5 vòng đấu.

Đội hình ra sân

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, A Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen, Perisic; Lukaku, Lautaro Martinez.

Hellas Verona: Silvestri; Ceccherini, Magnani, Dimarco; Faraoni, Tameze, Ilic, Lazovic; Barak, Bessa; Lasagna.

Bình luận bài viết