Kết quả bóng đá sáng 23/4: Barca và Leicester thắng đậm, Atletico đòi lại ngôi đầu

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 05:24
5 /5 của 1 đánh giá

Barca và Leicester City cùng giành chiến thắng đậm, Atletico Madrid đòi lại ngôi đầu bảng La Liga,... là những kết quả bóng đá đáng chú ý sáng ngày 23/4.

BARCA 5-2 GETAFE (H1: 3-1)

Ghi bàn:

Barca: Lionel Messi (8', 33'), Chakla (28' phản lưới), Araujo (87); Griezmann (90'+3, pen) 

Getafe: Lenglet (12' phản lưới); Unal (69', pen)

Ngay phút thứ 8, Barca đã có bàn mở tỉ số do công của Messi. Busquets thực hiện đường chọc khe từ giữa sân để Messi băng xuống và đánh bại thủ thành David Soria trong pha đối mặt.

Dù vậy, Getafe nhanh chóng có bàn gỡ chỉ sau đó 4 phút. Lenglet mắc sai lầm tai hại khi đưa bóng về lưới nhà, khiến trận đấu về thế quân bình.

Lúc này, Messi tiếp tục lên tiếng. Phút 28, trong pha uy hiếp khung thành, M10 đã khiến Chakla lúng túng phản lưới, nâng tỉ số lên 2-1 cho Barca.

Messi là cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía Barca

5 phút sau, tỉ số đã là 3-1. Pedri đưa bóng vào khu vực 16m50 thuận đà di chuyển của Messi. Tiền đạo người Argentina tung cú volley đưa bóng về góc xa khung thành. Bóng dội trúng cột dọc bay ra và Messi có mặt đúng lúc để đá bồi thành bàn.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về Barca. Getafe có rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 khi Unal thực hiện thành công quả phạt đền. Song đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được ở trận đấu này.

Những phút còn lại, Aruajo và Griezmann lần lượt lập công, ấn định chiến thắng giòn giã 5-2 cho Barca trước Getafe.

Đội hình thi đấu:

Barca: Marc-Andre ter Stegen; Oscar Mingueza (Umtiti 75'), Gerard Pique (Araujo 46'), Clement Lenglet (Moriba 46'), Jordi Alba; Sergi Roberto (Trincao 64'), Sergio Busquets, Frenkie de Jong; Lionel Messi, Antoine Griezmann, Pedri.

Getafe: David Soria; Juan Iglesias, Djene Dakonam, Sofian Chakla (Sabit Abdulai 46'), Chema Rodriguez (Miranda 76'); Damian Suarez, Nemanja Maksimovic, Carles Alena, Marc Cucurella (Akurugu 46'); Takefusa Kubo, Angel Rodriguez (Unal 63').

Video highlights Barca - Getafe La Liga vòng 31:

ATLETICO 2-0 HUESCA (H1: 1-0)

Ghi bàn: Correa (39'), Carrasco (80') 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Atletico đã tràn lên tấn công và có 2 tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Huesca. Sogn phải đến phút 39, tỉ số mới được mở. 

Correa có pha độc diễn ấn tượng trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái. Bóng đập trúng chân hậu vệ bên phía đội khách, khiến thủ thành Fernandes chỉ biết nhìn bóng bay vào lưới.

Sang hiệp 2, Atletico vẫn là đội chủ động hơn và giành quyền kiểm soát thế trận. Tỉ số đã được nhân đôi nếu pha dứt điểm của Koke không bị thủ thành Fernnades xuất sắc cản phá. Thậm chí, Atletico còn bị từ chối một quả phạt đền ở phút 64, khi Carrasco ngã trong vòng cấm và trọng tài đã xua tay.

Atletico có chiến thắng vừa đủ để đòi lại ngôi đầu

Tuy nhiên, Carrasco không phải chờ đợi quá lâu để ghi tên mình lên bảng tỉ số. Phút 80, tiền vệ Doumbia mắc sai lầm nghiêm trọng trong pha trả bóng về, tạo điều kiện cho Llorente đoạt bóng và căng ngang cho Carrasco lập công.

Chung cuộc, Atletico đánh bại Huesca với tỉ số 2-0, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid.

Đội hình ra sân:

Atletico: Jan Oblak; Kieran Trippier, Stefan Savic, Jose Gimenez, Renan Lodi; Saul Niguez, Hector Herrera, Koke, Yannick Carrasco; Marcos Llorente, Angel Correa. 

Huesca: Alvaro Fernandez; Pablo Insua, Jorge Pulido, Dimitrios Siovas; Dani Escriche, Idrissa Doumbia, Pedro Mosquera, Mikel Rico, Sergio Gomez; Rafa Mir, Shinji Okazaki. 

Video highlights Atletico - Huesca La Liga vòng 31:

LEICESTER CITY - 3-0 WEST BROM (H1: 3-0)

Ghi bàn: Vardy (23'), Evans (26'), Iheanacho (36')

Được chơi trên sân nhà và sở hữu đẳng cấp vượt trội hơn, Leicester đã nhanh chóng thị uy sức mạnh bằng 3 bàn thắng liên tiếp ngay trong hiệp 1.

Phút 23, Vardy mở tỉ số cho đội chủ nhà sau pha căng ngang tuyệt hảo của Timothy Castagne. 3 phút sau, đến lượt trung vệ Evans tham gia không chiến và có pha đánh đầu gọn ghẽ, nhân đôi cách biệt cho Bầy cáo.

Leicester giành chiến thắng giòn giã trước West Brom

Tiếp đà hưng phấn, Leicester có thêm một bàn thắng nữa trước khi hiệp 1 khép lại. Từ pha đột phá bên cánh trái của Vardy, Iheanacho đã tung ra cú dứt điểm hiểm hóc khiến bóng đập trúng người Bartley bay thẳng vào lưới.

Sang hiệp 2, West Brom rất cố gắng để có cho mình ít nhất 1 bàn thắng danh dự. Song những nỗ lực của đội khách đã không được đền đáp trước hàng phòng ngự chơi rất kín kẽ của Leicester.

Chung cuộc, Leicester đánh bại West Brom với tỉ số 3-0, qua đó xây chắc một vị trí trong top 3 đội dẫu đầu của Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân:

Leicester City: Kasper Schmeichel, Fofana, Johny Evans, Soyuncu, Thomas, Tielemans, Ndidi, Timothy Castagne, James Maddison, Iheanacho, Jamie Vardy.

West Brom: Johnstone, Furlong, O'Shea, Bartley, Townsend, Phillips, Yokuslu, Maitland-Niles, Robinson, Pereira, Diagne.

Video highlights Leicester - West Brom Ngoại hạng Anh vòng 32:

NAPOLI 5-2 LAZIO (H1: 2-0)

Ghi bàn:

Napoli: Insigne (7' pen, 53'), Politano (12'), Mertens (65'), Osimhen (80')

Lazio: Immobile (70'), Milinkovic-Savic (74')

Napoli có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 7 khi Insigne thực hiện thành công quả phạt 11m. 5 phút sau, Napoli nhân đôi cách biệt khi Politano tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Meret.

Sang hiệp 2, 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng. Phút 64, Mertens nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Napoli.

Napoli đánh bại Lazio trong trận cầu 7 bàn thắng

Lúc này, Lazio mới như bừng tỉnh. Trong vòng 4 phút từ phút 70 đến 74, đội khách có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Immobile và Milinkovic-Savic. Song đây là tất cả những gì Lazio có thể làm được trong trận đấu này.

Phút 80, Osimhen ấn định chiến thắng đậm đà 5-2 cho Napoli trước Lazio.

Đội hình ra sân:

Napoli: Meret, Hysaj, Koulibaly, Lorenzo, Manolas, Bakoyoko, Fabian Ruiz, Insigne, Zielinski, Politano, Mertens.

Lazio: Pepe Reina, Radu, Acerbi, Marusic, Fares, Alberto, Lazzari, Leiva, Milinkovic-Savic, Immobile, Correa.

Video highlights Napoli - Lazio Serie A vòng 32:

Bình luận bài viết