BLĐ Arsenal ra phán quyết về tương lai của Unai Emery

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 09:31
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một chuỗi những trận thi đấu bết bát của đội nhà, BLĐ đội bóng chủ sân Emirates đã đưa ra lời phán quyết về tương lai của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tại câu lạc bộ.

Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal đã không thể giành chiến thắng, đặc biệt là hàng công của Pháo thủ liên tục thi đấu lép vế trước đối thủ khi không thể tạo ra được những cơ hội ăn bàn và đây là một điều đáng buồn với một đội bóng hàng đầu Premier League như Arsenal.

Triết lý của Emery đang áp dụng tại Arsenal đang được cho là không hề phù hợp khi lối chơi của câu lạc bộ này đang không cho thấy sự hiệu quả và thậm chí là còn không được sắc nét trước những câu lạc bộ nhược tiểu.

Các CĐV của Arsenal đang rất khó chịu với phong cách điều hành của Emery và đang đếm ngược ngày vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bị sa thải.

Mới đây, ban lãnh đạo của Arsenal đã đưa ra phán quyết về tương lai của cựu HLV trưởng Paris Saint Germain, theo đó, những người đứng đầu câu lạc bộ vẫn tin tưởng vị HLV này trong những tháng tiếp theo.

BLĐ Arsenal vẫn tin tưởng HLV Unai Emery

“Chúng tôi cũng rất thất vọng về kết quả thi đấu của câu lạc bộ trong thời gian qua, đội bóng cần có sự cải thiện tuy nhiên tôi vẫn nghĩ Emery là người phù hợp nhất, đây là một giai đoạn khó khăn và tôi tin câu lạc bộ sẽ sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn này”, Giám đốc bóng đá Sandlehi cho biết.

Đây được cho là thông tin không vui với những ai yêu mến Pháo thủ khi sau 2 năm Emery dẫn dắt câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không để lại bất cứ một dấu ấn nào và chỉ càng làm các cổ động viên nhớ đến HLV Wenger.

Trong những trận đấu tiếp theo gặp Southampton và Norwich City, HLV Emery cần phải đem lại những kết quả tốt cho Arsenal để đáp lại sự tin tưởng từ ban lãnh đạo đội bóng.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.