Điểm tin bóng đá tối ngày 11/11: Sao Arsenal đen đủi, U22 Việt Nam bất lợi

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 19:25
5 /5 của 1 đánh giá

Đề xuất của HLV Park Hang-seo đưa lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã bị từ chối. ĐT UEA chê cơ sở vật chất tại Việt Nam. Lò La Masia của Barcelona vẫn đáng tự hào là những tin chính trong ngày hôm nay.

Sao Arsenal đen đủi ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Thời gian gần đây chứng kiến phong độ sa sút của Arsenal. Tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang cũng không thể tỏa sáng để gồng gánh đội nhà. Không chỉ vậy, vận đen thậm chí còn lây lan ra cả bên ngoài sân cỏ.

Alexander-Arnold lên tiếng sau pha bóng chạm tay

Pha bóng gây tranh cãi của Alexander-Arnold

Trong trận đấu với Man City vừa qua, hậu vệ người Anh đã để  bóng chạm tay trong vòng cấm sau pha dứt điểm của Raheem Sterling. Tuy nhiên, không có quả penalty cho nửa xanh thành Manchester. Mới đây, chính anh đã lên tiếng phân trần về sự việc này. 

Lò La Masia mất chất nhưng vẫn còn thứ để tự hào

Trong vài năm trở lại đây, lò đào tạo trứ danh La Masia của Barcelona đã mất chất đi rất nhiều. Các tài năng sáng giá đua nhau trốn chạy để tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, những thống kê vẫn chỉ ra chi tiết đáng tự hào của lò đào tạo này.

ĐT UAE chê cơ sở vật chất tại Việt Nam

Hiện tại, ĐT UAE vẫn đang tập luyện tại Thái Lan trong bối cảnh họ sẽ đối đầu Việt Nam chỉ sau 3 ngày nữa. Đây là một điều khá khó hiểu. Mới đây, đại diện Liên đoàn bóng đá nước này đã lên tiếng chê bai thẳng thừng cơ sở vật chất tại Hà Nội.

Đề xuất của HLV Park Hang-seo bị từ chối, U22 Việt Nam gặp bất lợi

Trước lịch thi đấu căng thẳng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình lực lượng, thầy Park đã gửi lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đề xuất nhằm giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, đề xuất này đã không được nước chủ nhà Philippines đồng ý.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.