Aubameyang lên tiếng về tương lai, fan Arsenal phẫn nộ với CLB

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 08:00
2.6 /5 của 97 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây trên Instagram, Pierre-Emerick Aubameyang đã có những tiết lộ về chuyện tương lai. Theo đó, anh khiến các fan hâm mộ Arsenal cảm thấy vô cùng phẫn nộ về cách làm việc của ban lãnh đạo đội bóng.

Aubameyang là chân sút số 1 tại Arsenal trong mùa giải 2019/20. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Gabon chính là điều giúp cho Pháo thủ đăng quang chức vô địch FA Cup. 

Hiện tại, cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal và chính điều đó khiến cho các fan hâm mộ đang rất nóng lòng muốn ban lãnh đạo nhanh chóng thoả thuận gia hạn với đội trưởng CLB.

Bản thân tiền đạo người Gabon cũng đang rất sẵn sàng cho một cam kết mới với Arsenal, tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây trên trang Instagram cá nhân của Willy Aubameyang - người anh cùng cha khác mẹ với Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo người Gabon đã có những tiết lộ về chuyện tương lai. Anh cho biết:

“Mọi người đều đang chờ một bản hợp đồng mới nhưng hiện tại, vẫn chưa có bất cứ giấy tờ nào được đưa ra dành cho tôi cả. Dù sao, cũng chúc tất cả có buổi tối vui vẻ và hy vọng sẽ sớm được mang tin vui tới cho tất cả mọi người".

Aubameyang đã sẵn sàng để gia hạn hợp đồng với Arsenal 

Chia sẻ mới đây của Aubameyang càng khiến fan hâm mộ Arsenal thêm phẫn nộ với cách làm việc từ ban lãnh đạo đội bóng. Họ quá chậm chạp trong việc đưa ra một thoả thuận mới và chính điều đó khiến những trụ cột tại CLB cảm thấy chán nản để rồi lần lượt rời Arsenal trong tiếc nuối từ mọi cổ động viên.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, bản hợp đồng mà Arsenal sắp đưa ra cho Aubameyang có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương là 250.000 bảng/tuần. Sự chậm trễ của ban lãnh đạo Pháo thủ khiến ngay cả huyền thoại đội bóng, Ian Wright cũng cảm thấy khó chịu.

Song BLĐ Arsenal vẫn chần chừ trong việc gia hạn với anh

Trên trang Twitter cá nhân của mình, ông đăng tải bức hình đang ký lên một tờ giấy kèm theo dòng nội dung: “Mất quá nhiều thời gian để chờ đợi ký tên lên hợp đồng".

Với Aubameyang, kể từ khi gia nhập Pháo thủ vào tháng 1 năm 2018, anh đã có 70 pha lập công sau 109 trận cho Arsenal. Ở mùa giải 2019/20, tiền đạo này - dù phải đá lệch trái thay vì vị trí trung phong song vẫn có được 22 bàn sau 36 trận tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.