Sao Liverpool dính chấn thương, vắng mặt trận tranh Siêu cúp Anh

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 21:58
3.1 /5 của 4 đánh giá

Chuyến tập huấn trước mùa giải của Liverpool đã nhận phải thông tin không vui, khi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương và đã phải quay trở lại nước Anh ngay lập tức.

Alex Oxlade-Chamberlain đã có thêm một lần dính chấn thương, điều đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của anh. Chamberlain chỉ mới giành lại được suất ra sân thường xuyên cho Liverpool ở cuối mùa giải vừa qua.

Trong khi đội bóng của HLV Jurgen Klopp tiếp tục chuẩn bị cho các trận giao hữu trước mùa giải gặp Stuttgart và Salzburg trong 4 ngày tới, Chamberlain sẽ trở lại nước Anh để điều trị chấn thương đầu gối mới gặp phải.

Chamberlain lại dính chấn thương

Trong buổi tập của Liverpool vào tuần trước, các phóng viên đã phát hiện Chamberlain tập chạy riêng với HLV thể lực Tom King, trước khi tham gia tập luyện cùng toàn đội vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của tiền vệ người Anh đã phải kết thúc sớm. HLV Jurgen Klopp cho biết chấn thương mà Chamberlain vừa gặp phải khá giống những gì đã xảy ra với Jordan Henderson ở trận gặp Brighton cuối mùa giải trước.

Đội trưởng của The Kop chấn thương vào ngày 8/7, 6 tuần sau đó mới có thể trở lại sân tập của Liverpool. Một mốc thời gian tương tự dường như đang chờ đợi Chamberlain, có thể khiến anh vắng mặt ít nhất 5 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2020-2021.

“Thực sự đáng tiếc. Một tình huống không may đã xảy ra, đó là một thách thức trong khi tập luyện”, Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool về chấn thương của Chamberlain.

“Có vẻ như nó rất giống với những gì Henderson đã gặp phải, điều này khiến cậu ấy phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian mà chúng tôi không biết chính xác là bao lâu, nhưng chắc chắn ở những trận tiền mùa giải cậu ấy sẽ không ra sân, trận gặp Arsenal chắc chắn là không. Trận tiếp theo có lẽ là hai tuần sau, nhưng tôi không chắc.”

“Chúng ta phải chờ đợi nhưng tất nhiên còn lâu mọi thứ mới trở nên hoàn hảo. Điều này thực sự khó khăn cho cậu ấy và khó cho chúng tôi, nhưng sự thật không thể thay đổi.”

Chamberlain từng phải nghỉ thi đấu 1 năm vì chấn thương đầu gối

Chamberlain đã trở lại trại tập luyện Melwood để bắt đầu chữa trị chấn thương.

Tiền vệ 27 tuổi đã góp mặt trong 43 trận mùa trước của Liverpool, chỉ bỏ lỡ 8 trận ở giải Ngoại hạng Anh, ghi được 8 bàn thắng và có 2 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.