Thiago CHÍNH THỨC trở thành tân binh của Liverpool

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 22:15
3.1 /5 của 4 đánh giá

Sau thời gian dài chờ đợi, các fan của Liverpool cuối cùng cũng được chứng kiến Thiago chính thức khoác trên mình áo của Lữ đoàn đỏ.

Mới nhất, trang chủ của Liverpool đã thông báo đội bóng chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Thiago gia nhập Liverpool với mức giá 20 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng tùy vào thành tích thi đấu. 20 triệu bảng cứng sẽ được The Kop trả góp cho Bayern Munich trong vòng 4 năm.

Thiago chính thức ra mắt Liverpool

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Lữ đoàn đỏ và trở thành bản hợp đồng thứ hai của câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau Kostas Tsimikas hồi tháng 8.

Sau khi cập bến đội bóng mới, Thiago nói với Liverpoolfc.com: “Tôi nghĩ đây là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu và tôi rất, rất hạnh phúc khi có mặt ở đây."

“Khi năm tháng trôi qua, bạn sẽ cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể - và khi bạn giành chiến thắng, bạn muốn chiến thắng nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ CLB này đang mô tả những gì tôi đang có. Tôi muốn đạt được tất cả các mục tiêu, giành được nhiều danh hiệu nhất có thể.”

“Tôi thích cảm giác gia đình tôi thân thiết với đội bóng, và tôi nghĩ tôi sẽ cảm thấy điều này tại đây, tôi sẽ có cảm giác này, với CLB này.”

Thiago chuyển đến sân Anfield sau khi giúp Bayern giành cú ăn ba danh giá với các chức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và cúp C1 2019-20, anh ấy đã ra sân 40 lần trong cả mùa giải.

Cầu thủ đã có 39 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha, đã trải qua 7 mùa giải tại sân Allianz Arena sau khi chuyển đến Đức từ FC Barcelona, ​​nơi anh bắt đầu sự nghiệp của mình.

Tổng cộng, Thiago đã giành được 9 chức vô địch quốc gia, 2 cúp C1 và 2 FIFA Club World Cup cùng các đội bóng cũ.

Thiago cập bến Anfield khi đã giành rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp

Thiago nói thêm: “Tôi phải thích nghi với đội bóng nhanh nhất có thể trong bối cảnh hiện tại."

“Mọi thứ đã được sắp xếp và tôi bắt đầu muộn hơn một chút, nhưng đó là bóng đá và tôi nghĩ chúng tôi phải kết hợp tất cả những thứ lớn lao với nhau, tất cả những thứ tốt đẹp mà chúng tôi có. Tôi sẽ giúp sức cho đội bóng cả về phòng thủ, tấn công và cả về mặt tinh thần."

“[Những người hâm mộ] không vui mừng hơn tôi, chắc chắn là không! Nó không phải là lời nói, mà là việc làm. Tôi sẽ cống hiến hết mình trên sân cho đồng đội, CLB và cả người hâm mộ ”.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.