Vì Greenwood, HLV Solskjaer “nổi khùng” với ĐT Anh

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 19:49
4.4 /5 của 4 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU vừa đích thân lên tiếng chỉ trích LĐBĐ Anh (FA) và HLV Gareth Southgate khi triệu tập Mason Greenwood lên ĐT Anh.

Thần đồng Mason Greenwood của MU đã có lần đầu tiên được khoác áo ĐT Anh khi được HLV Gareth Southgate khi triệu tập chuẩn bị cho UEFA Nations League. Dẫu vậy, chân sút 18 tuổi lại gây thất vọng vì những bê bối ngoài sân cỏ liên đến gái gọi.

Bị loại khỏi đội hình Tam Sư vì vi phạm kỷ luật, Greewood trở lại sân Old Trafford dưới sự giám sát của ban huấn luyện Quỷ Đỏ. Dù không hài lòng với hành vi của cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng giận dữ với quyết định của LĐBĐ Anh (FA).

HLV Solskjaer chỉ trích ĐT Anh vì triệu tập Greenwood sau mùa giải căng thẳng

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy chỉ trích việc HLV Gareth Southgate triệu tập  Greenwood lên ĐT Anh dù tiền đạo sinh năm 2002 vừa mới trải qua 1 mùa giải vô cùng khắc nghiệt với lịch thi đấu dày đặc của MU, gây ảnh hưởng lớn đến thể lực của cầu thủ này.

Chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer nóng nảy: “Greenwood vừa hoàn thành 1 mùa giải tuyệt vời cùng MU. Chúng tôi chỉ có 2 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước mùa mùa bóng mới, nhưng cậu ấy vẫn phải thi đấu cho ĐT Anh”

“Chúng tôi đã làm mọi cách để hi vọng Greenwood được nghỉ ngơi, bởi tinh thần và thể lực trước mùa giải mới vô cùng quan trọng. Dẫu vậy, điều MU có thể làm là cầu nguyện cậu ấy trở về mạnh khỏe”

Greenwood đang được ban huấn luyện Quỷ Đỏ thử thách

“Greenwood đã trở lại CLB – nơi cậu ấy thoải mái như ở nhà. Nhưng chúng tôi vẫn đang thử thách cậu ta, có nhiều người trông đợi vào cậu ấy. Cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Một chàng trai 18 tuổi cần được kiểm soát, phải hiểu điều đó”.

Hiện tại, Greenwood đang cùng các đồng đội tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với cuộc tiếp đón Crystal Palace vào tối mai (19/9). Tuy nhiên, theo báo giới Anh, chân sút 18 tuổi có thể sẽ không được HLV Solskjaer sử dụng ở trận đấu tới như một hình phạt dành cho cầu thủ này.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.