HLV Park Hang Seo dự khán trận “nội chiến xứ Nghệ”

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 07:58
2.8 /5 của 121 đánh giá

Ở vòng 10 V.League, Quế Ngọc Hải sẽ cùng các đồng đội ở Viettel làm khách trên sân Vinh của SLNA. Đây là trận đấu đặc biệt, bởi trong đội hình hiện tại của Viettel có nhiều cầu thủ người Nghệ An, và thầy Park cũng sẽ dự khán trận đấu này.

V.League sẽ trở lại vào cuối tuần này với vòng đấu thứ 10. HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ chia nhau đến các sân cỏ khắp cả nước để theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ nội. Theo dự kiến, thầy Park sẽ dự khán trận đấu giữa SLNA và Viettel trên sân Vinh vào lúc 17h00 ngày 18/7.

Trận đấu này được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn, bởi trong đội hình của cả hai đội đều có rất nhiều cầu thủ gốc Nghệ An. Nếu như người Nghệ An góp mặt trong đội hình của đội chủ sân Vinh là lẽ thường tình, thì việc đội hình của Viettel có nhiều ngôi sao đến từ mảnh đất xứ Nghệ lại là điều thú vị.

Thầy Park sẽ dự khán trận SLNA - Viettel

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh là những cái tên thành danh từ SLNA trong đội hình Viettel. Ngoài ra, đội trưởng Bùi Tiến Dũng, Ngọc Sơn, Đặng Văn Trâm cũng mang giọng nói của vùng đất miền Trung.

Phan Văn Đức và các đồng đội đã sẵn sàng cho một cuộc nghiêng chiến những chiến đồng hương. Trên sân Vinh sẽ không có chỗ cho tình đồng đội, bạn bè, anh em, bởi khi đã bước vào một trận đấu bóng đá, sẽ là những cuộc đấu không khoan nhượng.

Dĩ nhiên, HLV Park Hang Seo rất muốn chứng kiến một trận đấu hết mình giữa các cầu thủ hai đội. Rất có thể sẽ có thêm vài cái tên sẽ lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Hàn Quốc cho ĐTQG ở đợt triệu tập sắp tới.

Dù SLNA đang xếp thứ 9, Viettel đứng thứ 3, nhưng khoảng cách giữa hai đội chỉ là 3 điểm. Điều này khiến trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ thêm phần quyết liệt.

Quế Ngọc Hải sẽ thêm một lần gặp lại SLNA

Nếu ông Park đến sân Vinh, thì những trợ lý của ông cũng sẽ có những ngày cuối tuần bận rộn. Trợ lý Lee Young Jin sẽ theo dõi trận HL Hà Tĩnh với TP HCM và Bình Dương với Thanh Hóa. Các trợ lý Kim Han Yoon và Park Sung Gyun cũng sẽ có mặt tại các trận đấu giữa CLB Hà Nội với Hải Phòng và HAGL với Quảng Nam.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam