Bầu Đức bất ngờ chốt tương lai Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 09:39
3.3 /5 của 5 đánh giá

Công Phượng đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB TP.HCM. Dù đang chơi hay, nhưng bầu Đức đã bất ngờ đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ này.

Trong bài trả lời báo chí mới đây, chủ tịch CLB HAGL cho biết, bầu Đức đã có quyết định về tương lai của Công Phượng ở mùa giải sau.

“Công Phượng sẽ về lại HAGL. Đó là điều ông Đức khẳng định chắc chắn với các bạn”, chủ tịch CLB HAGL cho biết.

Công Phượng sẽ trở về HAGL sau mùa giải này

Giải thích cho việc, cầu thủ sinh năm 1995 không về phố Núi ngay khi rời Sint Truidense (Bỉ) mà lại ký hợp đồng với CLB TP.HCM hồi đầu năm nay, bầu Đức cho biết: “Công Phượng từ Bỉ về với CLB TP.HCM là vì người ta cần cậu ấy quá. Bạn nghĩ sao khi người ta tha thiết mượn, chẳng nhẽ mình lại chỉ cho mượn mấy tháng?

Phải cho mượn luôn cả mùa chứ lỡ cỡ mấy tháng sao đá được? Mình làm như vậy thì đâu có fair play nữa. Lúc người ta cần mình làm khó người ta đâu có được. Chuyện của Phượng chỉ là như vậy”.

Công Phượng đã tìm lại được bản năng sát thủ trong màu áo TP.HCM. Anh liên tục ghi bàn trong những trận đấu gần đây, giúp nhà đương kim á quân V.League có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu.

Thành tích 4 bàn thắng và 2 kiến tạo giúp Công Phượng trở thành chân sút nội sở hữu những con số thống kê tốt nhất. Nói thêm về việc Tuấn Anh và Văn Toàn liệu rời HAGL thì có đá hay hơn không? Bầu Đức cho rằng đó là điều phi lý. Bởi theo ông chủ CLB HAGL Tuấn Anh đang chơi rất tốt và là trụ cột ĐTQG thì không ai dám nói đá dở được.

Không có chuyện bầu Đức bán Tuấn Anh

Ở vòng 10 V.League, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách đến sân của HL Hà Tĩnh. Trước đối thủ đứng áp chót trên bảng xếp hạng, Công Phượng và các đồng đội được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Với HAGL, họ sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Pleiku. Đội bóng phố núi vừa ký hợp đồng với tiền đạo kỳ cựu Anh Đức, hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh trên hàng công.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam