Báo Thái Lan gây chiến, lên tiếng “hạ thấp” các ngôi sao ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 10:42
2.7 /5 của 29 đánh giá

Báo chí của xứ sở Chùa Vàng mới đây vừa lên tiếng chê bai những ngôi sao của ĐT Việt Nam khi xuất ngoại không thành công bằng Thái Lan.

Trang báo thể thao hàng đầu của Thái Lan – Siam Sport đã đăng tải một bài báo với nội dung chính xoay quang 3 cầu thủ ngôi sao của ĐT Việt Nam hiện tại và trước đây khi xuất ngoại, đó là Lê Công Vinh, Nguyễn Tuấn AnhNguyễn Công Phượng.

Cả 3 cầu thủ này đều đã có những quãng thời gian chơi bóng ở nước ngoài, ở giải VĐQG Nhật Bản thế nhưng đã không có được nhiều thành công.

Tờ báo này còn đưa ra so sánh rằng, các trụ cột của ĐT Thái Lan những năm qua khi xuất ngoại đã có được những thành công và để lại dấu ấn đậm nét hơn so vói các ngôi sao của Thái Lan.

Các ngôi sao của ĐT Việt Nam khi xuất ngoại để lại không nhiều dấu ấn

“Những năm gần đây, nhiều cầu thủ Đông Nam Á đã sang Nhật Bản thi đấu. Đơn cử như trường hợp của Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan (Consadole Sapporo), Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos)”.

“Trong những năm qua, ĐT Việt Nam đã vươn lên trở thành đội bóng số 1 của Đông Nam Á, tuy nhiên về mặt cá nhân, họ lại không có được thành công như vậy”.

“Cụ thể, các các ngôi sao của họ đã không thể trụ lại và thi đấu thường xuyên tại Nhật Bản và họ cũng chẳng hề để lại dấu ấn gì khi đến với J-League”, Siam Sport.

Cùng với những dòng bình luận trên, trang báo này cũng đưa ra nhiều những thông số liên quan đến các cầu thủ của Việt Nam khi đến với đấu trường J-League. Công Vinh chỉ tạo ra một chút dấu ấn khi ghi 4 bàn thắng trong 11 trận ra sân cho Consadole Sapporo còn Công Phượng và Tuấn Anh gần như chỉ đóng vai trò dự bị.

Công Vinh đã ghi được 4 bàn trong 11 trận thi đấu cho Consadole Sapporo

Về phần các cầu thủ Thái Lan, tuy các cầu thủ nổi tiếng của xứ Chùa Vàng vẫn đang trụ lại ở J-League, thế nhưng chỉ có Messi Thái – Chanathip Songkrasin là để lại dấu ấn đậm nét nhưng sang đến mùa giải năm nay chính cầu thủ này cũng đang bị đặt dấu hỏi về phong độ khi đã tịt ngòi từ tháng 8 đến nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam