Truyền thông Thái Lan “mừng rỡ” vì vòng loại World Cup bị hoãn

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 18:37
2.9 /5 của 18 đánh giá

Việc các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong năm nay bị hoãn lại nhận được sự hưởng ứng từ báo giới Thái Lan.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức quyết định dời các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021. Điều này vô tình khiến .

Tuy nhiên, truyền thông Thái Lan bày tỏ sự vui mừng trước thông tin mà AFC công bố. Báo giới xứ chùa Vàng cho rằng việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị hoãn lại sẽ tạo điều kiện để Thai League 2020 kết thúc sớm hơn dự kiến.

Báo giới Thái Lan vui mừng vì VL World Cup 2022 bị hoãn

Tờ SMM Sport nhận định: "Việc hoãn vòng loại thứ hai World Cup 2022 có thể ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của tuyển quốc gia. Trong năm nay, ĐT Thái Lan sẽ không thi đấu trận nào. Tuy nhiên, đây lại là tin vui cho Thai League bởi giải đấu sẽ không bị gián đoạn. Mùa giải 2020 có thể kết thúc sớm hơn dự kiến ban đầu là tháng 5/2021".

Trang Daily News cho biết: "Tuyển Thái Lan dự kiến trở lại hội quân đầu tháng 9. Song, không rõ kế hoạch này có giữ nguyên trong trường hợp không còn giải đấu nào không. HLV Akira Nishino dự kiến trở lại Thái Lan sớm nhất ngày 21/8. Trong khi đó, các CLB đang chuẩn bị cho màn trở lại của Thai League ngày 12/9".

Trong khi đó, báo giới các nước Đông Nam Á có nhiều ý kiến trái chiều về quyết định của AFC. Tờ VocketFC của Malaysia cho biết: "Hoãn giải đấu cũng đồng nghĩa mọi kế hoạch tập trung của tuyển Malaysia trong năm nay có thể bị hủy”

Kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam phải hủy bỏ bất đắc dĩ

“Đội tuyển không còn giải đấu quốc tế nào để cạnh tranh sau khi AFF Cup 2020 đã tuyên bố dời lịch. Bên cạnh đó, đến nay, vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra từ BTC và LĐBĐ Malaysia về thể thức thi đấu của giải vô địch quốc gia".

Truyền thông Indonesia lại có thái độ ngược lại. CNN Indonesia tỏ ra bình thản: "Dẫu sao thầy trò HLV Shin Tae-yong cũng chỉ trải qua những trận đấu mang tính chất thủ tục. ĐT Indonesia đã bị loại khỏi giải khi không giành được điểm nào sau 5 trận đấu".

mới đây đã với nhiều nhân tố mới. Đáng tiếc, kế hoạch của ông thầy người Hàn đã nhanh chóng đổ bể khi “Những ngôi sao Vàng” không còn thi đấu trận nào trong năm 2020.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam