Barca lại đứng ngồi không yên vì Pedri

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ tài năng Pedri mới đây đã báo tin không vui cho Barcelona với chấn thương gặp phải trong trận đấu của đội tuyển Tây Ban Nha với Georgia thuộc vòng loại World Cup 2022.

ĐT Tây Ban Nha vừa có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Georgia thuộc bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Dù được đánh giá mạnh hơn đối thủ rất nhiều tuy nhiên đội bóng xứ bò là những người để thủng lưới trước sau pha lập công của Khvicha Kvaratskhelia (44’). Tuy nhiên với đẳng cấp và kinh nghiệm vốn có, thầy trò HLV Luis Enrique đã ngược dòng thành công khi ghi liền 2 bàn thắng và giành 3 điểm trọn vẹn.

Pha bóng mang tính triệt hạ của Levan Shengelia với Pedri

Tuy nhiên, để có được chiến thắng nói trên, ĐT Tây Ban Nha có thể phải trả giá bằng chấn thương của tiền vệ tài năng Pedri. Cầu thủ thuộc biên chế có trận đá chính đầu tiên cho La Roja và có màn trình diễn khá tốt.

Khả năng đi bóng lắt léo và những đường chuyền thông minh của Pedri khiến đối phương không ít lần phải phạm lỗi để ngăn chặn. Phú 90+4, trong nỗ lực cướp bóng của Pedri, Levan Shengelia đã lao người đạp thẳng vào ống chân của cầu thủ .

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Georgia khiến Pedri bay lên không trung rồi ngã vật xuống sân. Ngay lập tức, trọng tài Radu Petrescu đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi tiền vệ của Georgia.

Cầu thủ thuộc biên chế tỏ ra rất đau đớn sau tình huống này. Hiện chưa rõ chấn thương của Pedri có nghiêm trọng hay không nhưng theo xác nhận của tờ Marca thì tiền vệ 18 chỉ gặp vấn đề nhẹ.

Barca lại đứng ngồi không yên vì Pedri

Không chỉ có Barca, nhiều đội bóng ở châu Âu đang như ngồi trên đống lửa khi hàng loạt trụ cột của mình tham gia vòng loại World Cup 2022. Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia, các cầu thủ sẽ lập tức quay trở lại câu lạc bộ để tham dự giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Với và di chuyển dày đặc, chấn thương luôn tiềm ẩn với tất cả các cầu thủ. Chưa kể một vài cầu thủ còn dính chấn thương ngay trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia khiến các CLB phải đau đầu tìm lời giải bài toán nhân sự.

Video kết quả trận đấu Georgia vs Tây Ban Nha - Vòng loại World Cup 2022:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha