Barca đứng trước nguy cơ mất Koeman đến 12 trận

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 09:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố từ chức cách đây chưa lâu thì mới đây Barcelona đã phải nhận tin không vui từ HLV Ronald Koeman. Theo đó chiến lược gia người Hà Lan có nguy cơ bị cấm chỉ đạo lên đến 12 trận.

Như đã biết vào rạng sang ngày 28/10, trên trang chủ CLB Barcelona thông báo Chủ tịch ​​Josep Maria Bartomeu đã tuyên bố từ chức. Đây là điều được dự báo từ trước khi Bartomeu đã phải chịu vô vàn áp lực sau hàng loạt kết quả bết bát của đội bóng xứ Catalan thời gian gần đây, cùng đỉnh điểm là việc rạn nứt mối quan hệ với Lionel Messi.

Sau khi chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố từ chức các đây chưa lâu thì mới đây Barcelona đã phải nhận tin không vui từ HLV Ronald Koeman. Theo thông tin từ báo chí Hà Lan, Koeman có thể bị cấm chỉ đạo từ 4-12 trận vì những lời lẽ không đúng mực sau trận Siêu kinh điển với Real Madrid ngày 24/10 vừa qua.

Barca lại đứng trước nguy cơ mất Koeman trong 12 trận

“Mọi quyết định đều chống lại Barcelona. Trong 5 trận đấu đã qua, không có quyết định nào là có lợi cho chúng tôi. Messi đã mất một quả phạt đền trong trận gặp Sevilla, còn chúng tôi bị phạt đền trong trận trước với Getafe. Đã có điều gì đó xảy ra trong quả phạt đền ngày hôm nay. Tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền. VAR ở Tây Ban Nha chỉ hoạt động xử ép chống lại Barcelona”, Koeman chỉ trích trọng tài và VAR về tình huống Barca phải nhận quả penalty.

Không chỉ có Koeman, BLĐ Barcelona cũng tỏ ra vô cùng búc xúc với quyết định của trọng tài và tổ VAR. Họ đã gửi một văn bản đến LĐBĐ Tây Ban Nha đề phàn nàn về công tác trọng tài.

Tình huống bước ngoặt của trận Siêu kinh điển

Theo Barca, một trợ lý trọng tài đã thông báo với trọng tài chính việc trung vệ Ramos phạm lỗi với Lenglet trước khi bị trung vệ người Pháp kéo áo và ngã trong vòng cấm. Cuối cùng trọng tài chính vẫn bỏ qua thông báo của trợ lý trọng tài và thổi phạt đền Barca.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha hiện đang xem xét liệu Koeman có vi phạm quy tắc với những phát biểu của mình hay không. Nếu HLV người Hà Lan bị kết tội, Barca có thể mất Koeman từ 4-12 trận. Hiện tại Barca cũng đang nín thở chờ phán quyết từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha