Bartomeu có thể sẽ phải từ chức tại Barcelona ngay hôm nay

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 16:11
5 /5 của 2 đánh giá

Ngay trong ngày hôm nay 26/10, Barcelona sẽ có thể chào đón một vị chủ tịch mới khi Bartomeu sẽ nói lời chia tay với vị trí có ảnh hưởng nhất tại đội bóng chủ sân Nou Camp.

Theo những thông tin đến từ trang AS, rất có thể trong ngày hôm nay Barcelona sẽ đón chào một vị chủ tịch mới và sau khi một cuộc họp quan trọng sẽ được tổ chức giữa những quan chức cấp cao của Barcelona.

Vào chiều nay, cuộc họp sẽ được tổ chức trong đó sẽ bao gồm nội dung về việc bỏ phiếu bất tín nhiệm đối với ban lãnh đạo hiện tại của Barcelona và nếu điều này nhận được những sự chấp thuận, toàn bộ các thành viên trong ban lãnh đạo, những người làm việc cùng Josep Maria Bartomeu sẽ phải ra đi.

Bartomeu đang tiến gần đến ngày phải rời chiếc ghế chủ tịch của Barcelona

Ngay cả khi hoãn đi cuộc trưng cầu dân ý diễn ra vào ngày 1 và 2/11 tới đây, cũng khó có khả năng Bartomeu có thể tránh khỏi việc phải rời chiếc ghế chủ tịch của Barcelona khi số người không còn tin tưởng vị chủ tịch này đang tăng cao.

Cũng theo những thông tin được cập nhật đến từ nội bộ của Barcelona, người cuối cùng đã có cuộc nói chuyện với ông Bartomeu chính là Gerard Pique, trung vệ người Tây Ban Nha đang là ứng cử viên cho vị trí chủ tịch của Barcelona trong tương lai sau khi nói lời từ giã sự nghiệp quần đùi áo số.

Gerard Pique là người cuối cùng trong đội 1 có những trao đổi với Bartomeu

Nội bộ của Barcelona liên tục lục đục trong thời gian gần đây khi Lionel Messi đã từng đánh tiếng muốn rời khỏi sân Nou Camp vào đầu mùa bóng năm nay, trong khi đó đội bóng vẫn chưa tìm lại được sự ổn định với HLV Ronald Koeman.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cùng các học trò vừa để thua trong trận El Clascio đầu tiên của mùa giải ngay trên sân nhà với tỷ số 1-3 trước Real Madrid.

Nếu như tìm được một vị chủ tịch mới, Barcelona cũng sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể tìm lại được sự ổn định trước khi nghĩ đến những chu kỳ thành công tiếp theo của đội bóng. Ngoài bộ máy lãnh đạo, các cầu thủ trong đội 1 của Barca cũng cần nhiều sự điều chỉnh phù hợp cho những chiến dịch sắp tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha