Chủ tịch Barcelona tuyên bố hùng hồn trước thông tin từ chức

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 06:55
2.1 /5 của 11 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng bản thân có thể sẽ từ chức chủ tịch Barcelona, mới đây, đích thân người đứng đầu CLB xứ Catalan, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng tuyên bố về điều này.

Vào chiều ngày 26/10 (theo giờ Việt Nam), tờ AS (TBN) đã đăng tải thông tin chủ tịch Barcelona, Bartomeu có thể sẽ từ chức ngay hôm nay sau khi đội bóng tổ chức một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm. Nếu điều ấy được thông qua, người đứng đầu gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải rời khỏi vị trí mà mình đang ngồi.

Đây cũng là điều nhận được sự mong mỏi từ không ít các fan hâm mộ Barcelona bởi họ cũng đang rất muốn Bartomeu rời khỏi ghế chủ tịch CLB khi ông đã và đang khiến đội bóng chìm trong khủng hoảng cùng với đó là nhiều những lục đục trong nội bộ.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới mới đây, đích thân chủ tịch Barcelona đã có những tuyên bố hùng hồn về việc ông từ chức. Theo đó, ông cho biết: “Chẳng có lý do để tôi phải từ chức cả bởi tôi vẫn đang là chủ tịch đội bóng và nếu tôi từ chức, điều ấy sẽ ảnh hưởng lớn tới uy tín của CLB.

Trước thông tin có thể từ chức chủ tịch Barcelona 

Chúng tôi đã ấn định tháng 3 là thời gian diễn ra cuộc bầu cử vị trí chủ tịch Barcelona. Từ giờ cho tới thời điểm đó, tôi vẫn sẽ là người đứng đầu đội bóng bất chấp có các cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm diễn ra".

Với chia sẻ ấy từ chủ tịch Bartomeu, có thể khẳng định rằng ông vẫn sẽ giữ nguyên chức vị của mình tại CLB. Đây có thể là điều mà nhiều cổ động viên Barcelona không mong muốn song họ sẽ phải chờ tới tháng 3 - thời gian diễn ra cuộc bầu cử để có thể định đoạt tương lai vị chủ tịch mới ở đội bóng.

Chủ tịch Bartomeu đã lên tiếng, khẳng định sẽ không từ chức 

Hiện tại, rất nhiều nguồn tin cho rằng, Gerard Pique sẽ là người đứng đầu Barcelona trong khoảng thời gian tới khi trung vệ người TBN đang có ý định giã từ sự nghiệp quần đùi, áo số. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là tin vui cho fan hâm mộ Barcelona bởi Pique là người rất hiểu truyền thống của đội bóng khi đã có hơn 10 năm thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Barcelona đang trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi hiện tại, họ mới chỉ đang xếp thứ 12 tại La Liga.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha