Barca thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa tai hại trước Levante

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 08:08
5 /5 của 1 đánh giá

Barca đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch La Liga sau khi để Levante cầm hòa 3-3 ở vòng 36. Không chỉ có thế, Blaugrana còn đón nhận tin kém vui về trụ cột.

Mới đây, cánh cửa trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga đang ngày một hẹp dần với Barca khi mà đội bóng này đã để cho Levante cầm hòa với tỷ số 3-3 đầy nuối tiếc. Mặc dù đã liên tục vượt lên dẫn trước, thế nhưng lần lượt những sai lầm của các cầu thủ đội khách đã tạo cơ hội không thể ngon ăn hơn để Levante san bằng cách biệt.

Với việc để đối thủ cầm hòa trận này, Barca hiện tại vẫn kém đội đầu bảng Atletico 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sẽ là không quá khi cho rằng chức vô địch đang dần trôi khỏi tầm tay của Lionel Messi và các đồng đội.

Messi và các đồng đội đã để Levante cầm hòa 3-3 ở vòng 36

Không chỉ có vậy, Barca còn phải đón nhận một thông tin vô cùng kém vui về tình hình nhân sự của CLB sau trận hòa tai hại này. Cụ thể, hai cầu thủ Ronald Araujo và Sergi Roberto đã dính chấn thương và hiện vẫn chưa rõ mức độ tổn thương mà các cầu thủ này gặp phải là gì.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trước đó, Ronald Araujo sau khoảng thời gian thi đấu đầy chắc chắn nơi hàng thủ của Barca đã bất ngờ phải rời sân nhường chỗ cho Sergi Roberto ngay trong hiệp 1. Trung vệ này trong một pha cố gắng nhảy lên tranh chấp bằng đầu đã gặp phải một chấn thương khi tiếp đất và không thể tiếp tục thi đấu. Không chỉ có vậy, cái tên vào sân thay thế cho Araujo là Sergi Roberto cũng không thể lành lặn rời sân khi cầu thủ này dính chấn thương trong khoảng 10 phút thi đấu cuối trận.

Araujo dính chấn thương trong trận hòa Levante

Với việc thêm 2 ca chấn thương mới, đặc biệt là trường hợp của Araujo, Barca đang bị ảnh hưởng khá nhiều về mặt tâm lý sau trận hòa vừa qua. Araujo hiện vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ của Barca và thi đấu cực kỳ chắc chắn. Nếu phải nghỉ thi đấu dài hạn, đó sẽ là tổn thất cực kỳ lớn đối với Blaugrana khi mà mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ hạ màn.

Về cuộc đua vô địch, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Real Sociedad vào ngày mai trong khi Real Madrid hành quân đến Granada trong khuôn khổ vòng đấu thứ 36 của La Liga. Với việc Barca đã sảy chân ở vòng đấu này, hai đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ không để tuột mất cơ hội để gia tăng cách biệt cũng như tạo khoảng cách an toàn. Nếu thắng ở vòng đấu này, Atletico sẽ gia tăng cách biệt lên thành 4 điểm và danh hiệu La Liga sẽ càng trở nên xa vời hơn đối với Barca mùa này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha