Barcelona bị đối thủ xem thường về khả năng vô địch cúp C1

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 08:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa Barcelona và Dynamo Kiev vào rạng sáng ngày 5/11, HLV đội bóng Ukraine đã có những phát biểu về đối thủ đồng thời xem thường khả năng vô địch giải đấu của CLB xứ Catalan.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, Barcelona sẽ tiếp đón Dynamo Kiev trên sân nhà Camp Nou. Với việc đã toàn thắng 2 trận đấu trước đó, nếu có thêm một kết quả ấn tượng nữa trước đại diện Ukraine, thầy trò Ronald Koeman gần như sẽ mở rộng cánh cửa góp mặt ở vòng 1/8.

Với lợi thế sân nhà cộng với dàn cầu thủ đẳng cấp, chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Barcelona. Trước thềm màn so tài này, HLV Lucescu (Dynamo Kiev) cũng đã có những chia sẻ về gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo đó, dù dành nhiều lời khen cho Lionel Messi song vị chiến lược gia này lại xem thường khả năng vô địch cúp C1 của Barcelona. Ông khẳng định: “Messi là một cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy có thể làm được mọi điều trên sân cỏ. Tuy nhiên, không phải lúc nào Messi cũng xuất hiện để có thể giải cứu Barcelona.

HLV Lucescu dành nhiều lời khen cho Messi 

Có thể nhận thấy rằng, Barcelona đang thay đổi sau thất bại trước Bayern Munich nhưng họ cần thêm nhiều thời gian để làm quen với một triết lý mới cũng như gắn kết tất cả các cầu thủ với nhau. Tôi không cho rằng Barcelona đủ đẳng cấp để có thể giành chức vô địch cúp C1 ở mùa bóng năm nay.

Bayern Munich, Man City hay PSG vẫn sẽ là những lựa chọn khả dĩ hơn đối với cá nhân tôi".

Chắc chắn, những phát biểu ấy từ HLV Lucescu sẽ khiến các fan hâm mộ cũng như nhiều cầu thủ Barcelona cảm thấy bực tức và càng khao khát đánh bại đại diện Ukraine ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 5/11.

Đã có những thông tin cho rằng, màn so tài này có nguy cơ bị hoãn lại do các cầu thủ của Dynamo Kiev dương tính với Covid-19. Dù vậy, sau tất cả, trận đấu vẫn sẽ được diễn ra như dự kiến ban đầu.

Song khẳng định Barcelona chưa đủ đẳng cấp để vô địch cúp C1 mùa này 

Tuy nhiên, Lucescu lại không muốn như thế. Ông cho biết: “Chúng tôi đã phải chờ tới 5 tiếng để nhận kết quả và cảm ơn chúa, các cầu thủ vẫn đủ khoẻ mạnh để tham dự trận đấu này. Nhưng sẽ tốt hơn nếu họ dương tính và trận đấu phải rời lại sang một ngày khác, vì khi đó chúng tôi sẽ có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất”.

Ở màn so tài với Barcelona, Dynamo Kiev sẽ thiếu vắng tới 13 cầu thủ với 9 trong số đó dương tính với Covid-19.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.