Barcelona chào đón sự trở lại của Messi và Umtiti trong đội hình đấu Real Betis

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Messi và Umtiti đã hồi phục chấn thương đã có tên trong danh sách tiếp đón Real Betis vào tối nay. Sự trở lại của 2 trụ cột là tin tốt cho Valverde bởi điều này sẽ giúp Barcelona có thêm sức mạnh để củng cố ngôi đầu bảng tại La Liga.

Tham khảo thêm:

Mới đây, Barcelona đã công bố danh sách đăng ký các cầu thủ tham dự trận đấu Real Betis vào tối nay trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 12 La Liga. Trong đó, Messi và Umtiti là 2 cái tên có mặt trong danh sách sau chấn thương.

Messi trở lại sau chấn thương khuỷu tay

Messi bị chấn thương khuỷu tay trong trận đấu với Sevilla thuộc vòng 9 La Liga. Dự đoán ban đầu chấn thương của Messi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần, tuy nhiên chỉ hơn 1 tuần sau siêu sao người Argentina đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Messi đã có tên trong danh sách tới sân của Inter vào giữa tuần trước trong khuôn khổ Champions League nhưng không được ra sân vì lý do an toàn. Khả năng cao ở cuộc tiếp đón gặp Real Betis, Messi sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát.

Umtiti trở lại sau chấn thương đầu gối

Với trường hợp của Umtiti, trung vệ này dính chấn thương đầu gối trái từ cuối tháng 9 vừa qua. Dù cho anh đã liên tục thực hiện các biện pháp vật lí trị liệu nhằm tăng cường cơ bắp song chừng đó là không đủ để giúp Umtiti có thể trở lại ngay trong tháng 10. Sau khoảng thời gian dài dưỡng thương, Umtiti đã có tên trong danh sách đăng ký của HLV Valverde.

Danh sách đăng ký của Barcelona trong cuộc tiếp đón Real Betis: Marc-Andre Ter Stegen, Jasper Cillessen, Nelson Semedo, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Clement Lenglet, Jordi Alba, Sergio Busquets, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Carles Alena, Denis Suarez, Rafinha, Malcom, Luis Suarez , Munir El-Haddadi và Lionel Messi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha