Barcelona mất Coutinho 3 tuần vì chấn thương

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 21:33
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil, Philippe Coutinho vừa dính một chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là mất mát không hề nhỏ với Barcelona trong bối cảnh siêu sao Lionel Messi cũng chưa hoàn toàn bình phục. 

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, tiền đạo Philippe Coutinho của Barcelona vừa gặp phải một chấn thương gân kheo và được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Đây là tổn thất rất lớn cho đội chủ sân Nou Camp trong giai đoạn khó khăn trước mắt.

Coutinho được chẩn đoán đã gặp vấn đề ở dây chằng cơ đùi trái. Chấn thương này khiến ngôi sao người Brazil bỏ lỡ hầu hết những trận đấu quan trọng sắp tới của cả Barcelona và ĐTQG.

coutinho
Coutinho dính chấn thương gân khoe vào phải ngồi ngoài 3 tuần

Trang chủ của Blaugrana đã đăng tải dòng thông báo: “Sau buổi kiểm tra của đội ngũ y tế vào sáng nay (8/11), CLB xác nhận tiền đạo Philippe Coutinho bị rạn cơ đùi chân trái. Cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài từ 2-3 tuần”.

Coutinho đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 1-1 với Inter Milan tại vòng bảng UEFA Champions League hôm 7/11.

Nếu tình hình chấn thương của tiền đạo 26 tuổi không chuyển biến tốt, có thể Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải thiếu vắng Coutinho đến hết tháng 11.

coutinho
Tiền đạo người Brazil đã đá trọn vẹn 90 phút trận gặp Inter Milan

Chân sút xứ Samba sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu của Barcelona tại La Liga và cả đấu trường Champions League. Coutinho cũng được cho là không thể cùng ĐT Brazil tham dự 2 trận giao hữu với Uruguay và Cameroon vào ngày 16 và 20/11.

Coutinho hiện là ngôi sao sáng giá của Barcelona sau khi thiếu vắng siêu sao Lionel Messi vì bị gãy tay. Đây là cơn đau đầu thực sự của HLV Valverde trong giai đoạn tới.

Trước mắt, Barcelona sẽ tiếp đón Real Betis tại vòng 12 La Liga vào chủ nhật 11/11.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha