Ousmane Dembele tiếp tục hành xử thiếu chuyên nghiệp

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 06:44
5 /5 của 1 đánh giá

Chân sút của Barcelona, Ousmane Dembele lại vừa thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp khi vắng mặt trong buổi tập luyện mà không báo trước lý do. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ này mắc lỗi.

>> Xem thêm:

Tin bóng đá mới nhất cho hay, các nhân viên của Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải mất đến 90 phút để tìm cách liên lạc với tiền đạo này. Sau đó, họ nhận được phản hồi rằng Dembele đang gặp phải cơn đau bởi căn bệnh viêm dạ dày.

Tuy nhiên, trước đó và ngay cả khi đến sát buổi tập, cầu thủ người Pháp đã không hề có bất cứ thông báo nào đến CLB. Đây rõ ràng là một hành động non nớt, thiếu chuyên nghiệp.

Dembele bỏ tập mà không báo cáo lý do

Nhiều thông tin cho rằng, việc Dembele bỏ tập là do bất mãn với một số thành viên trong đội. Hội chứng ngôi sao đã khiến anh nhanh chóng trở thành nỗi thất vọng tại Barcelona.

Những gì cầu thủ này đang thể hiện hoàn toàn không xứng đáng với số tiền 96 triệu bảng mà Gã khổng lồ xứ Catalan đã bỏ ra để đưa anh về từ Dortmund. Thái độ làm việc bên ngoài sân cỏ của Dembele rất chểnh mảng, thiếu hợp tác.

Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo 21 tuổi chậm giờ. Trong trận đấu giữa Barcelona và Inter tại lượt đi vòng bảng Champions League diễn ra hồi tháng trước, Dembele cũngđã đến muộn 25 phút so với thời gian dự kiến của CLB.

Kết quả là, anh đã bị cất lên băng ghế dự bị trong suốt cả trận đấu và thậm chí là không được chạy bên ngoài đường pitch để hâm nóng cơ thể.

Cầu thủ này đang tự giết chết tương lai của mình

Nếu tiếp tục thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp này, Dembele hoàn toàn có thể tự giết chết tương lai của mình tại La Liga. HLV trưởng của Barcelona, Ernesto Valverde hoàn toàn có thể dùng chân sút Malcom để thay thế.

Nhiều tin đồn về việc Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chia tay tiền đạo người Pháp cũng bắt đầu xuất hiện. Những cái tên được cho là sẵn sàng mở cửa đón tiếp anh là Liverpool, Chelsea và Arsenal.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha