Real Madrid đón chào sự trở lại của Carvajal trong chuyến làm khách tới Celta Vigo

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 15:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau sự khởi đầu hoàn hảo, HLV Solari tiếp tục có thêm niềm vui khi hậu vệ Dani Carvajal đã sẵn sàng trở lại trong trận đấu sắp tới.

Xem thêm: 

Real Madrid đang có màn trở lại khá ấn tượng dưới thời HLV tạm thời Sebastian Solari khi họ đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Điều đáng nói, tinh thần của các cầu thủ áo trắng đã trở nên hứng khởi hơn hẳn bộ mặt bạc nhược trước đó dưới thời HLV Julen Lopetegui.

HLV Solari đang có khởi đầu ấn tượng

Và vị chiến lược gia trẻ tuối này sẽ tiếp tục được đón nhận thêm một tin vui khi trụ cột Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng quay trở lại ngay trong trận đấu làm khách trên sân của Celta Vigo thuộc khuôn khổ vòng 12 La Liga. Hậu vệ của ĐT Tây Ban Nha đã dính chấn thương trong thất bại 0-1 của Real Madrid trước CSKA Moscow.

Chấn thương của Carvajal đã khiến hàng thủ của Real Madrid trở nên vô cùng khốn khổ trong một thời gian dài và sự trở lại của anh chắc chắn sẽ là tin rất vui với các Madrista vào thời điểm này. Anh đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ngay sau chiến thắng của Los Blancos với Viktoria Plzen tại Champions League vừa qua.

Carvajal đã sẵn sàng trở lại

Carvajal đã hoàn thành gần như đầy đủ giáo án như mọi cầu thủ khác và đã đủ thể lực để có thể thi đấu trở lại. Mặc dù vậy, sẽ là hơi mạo hiểm nếu HLV Solari sử dụng Carvajal ngay từ đầu. Nhiều khả năng Odriozola vẫn sẽ là cái tên được sử dụng và Dani Carvajal sẽ chỉ được ra sân trong hiệp 2 để làm quen trở lại với sân cỏ sau gần 2 tháng dưỡng thương.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha