Barcelona công bố trailer, sẵn sàng ra mắt siêu phẩm điện ảnh đậm chất Hollywood

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 11:41
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona là một trong những CLB bóng đá hàng đầu thế giới. Bởi vậy, tên tuổi của họ lan rộng ra toàn cầu. Mới đây, đội chủ sân Camp Nou đã cho ra mắt một đoạn trailer vô cùng hoành tráng để chuẩn bị cho ra mứt bom tấn đậm chất Hollywood nói về CLB này.

Cụ thể, Barcelona sắp cho ra mắt một bộ phim tài liệu tóm tắt lại mùa giải 2018/19 vừa qua, đặc biệt bao gồm trong đó là rất nhiều những cảnh quay hậu trường nơi mà các cầu thủ cũng như HLV Ernesto Valverde trao đổi chiến thuật trong phòng thay đồ.

Không bất ngờ khi nhắc về Barcelona mùa giải vừa qua, có rất nhiều những trận đấu đáng để lưu tâm. Đó là chiến thắng đậm 5-1 trước Real Madrid tại Camp Nou trong khuôn khổ La Liga hay việc đánh bại đối thủ tới từ thủ đô với tỉ số 3-0 ở cúp nhà vua TBN.

Bên cạnh đó, thất bại đáng quên của gã khổng lồ xứ Catalan trước Liverpool cũng được tái hiện một cách vô cùng chân thực. Ngoài ra, các hoạt động ngoài giờ chuyên môn hay đời sống riêng từng cầu thủ cũng sẽ có đầy đủ trong bộ phim tài liệu tới đây.

Barcelona tung đoạn trailer hoành tráng nói về siêu phẩm điện ảnh sắp ra mắt

Được biết, siêu phẩm điện ảnh nói trên bao gồm 8 tập, mỗi tập kéo dài trong 45 phút và do đạo diễn nổi tiếng của Hollywood là John Malkovic thực hiện. Đây cũng là cách để các fan hâm mộ đội chủ sân Camp Nou nhớ lại những phút giây hào hùng cùng các khoảnh khắc khó quên của Barcelona ở mùa giải vừa qua.

Dự kiến, siêu phẩm điện ảnh trên sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay và được trình chiếu trên kênh Rakuten TV – kênh chuyên nói về Barcelona. Chắc chắn, với trailer hoành tráng vừa được tung ra, rất nhiều các fan hâm mộ của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đón chờ bộ phim tài liệu này.

Trailer cho bộ phim tài liệu Barcelona sắp ra mắt

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha