Barcelona đón tin chẳng lành từ trụ cột sau trận hòa Praha

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ gây thất vọng với trận hòa trước Slavia Praha trên sân nhà vào rạng sáng ngày 6/11, Barcelona còn đón nhận thông tin chẳng lành từ trụ cột đội bóng sau cuộc so tài nói trên.

Dù được chơi trên sân nhà song Barcelona đã trải qua một trận đấu thất vọng khi để cho đối thủ dưới cơ là Slavia Praha cầm hòa với tỉ số 0-0. Kết quả này dù không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của gã khổng lồ xứ Catalan tại bảng F Champions League song rõ ràng khiến các fan hâm mộ đội bóng không thể hài lòng.

Ngoài trận hòa nhạt nói trên, đội chủ sân Camp Nou còn đón nhận thêm thông tin chẳng lành từ trụ cột. Theo đó, hậu vệ cánh Jordi Alba đã dính chấn thương cơ bắp bên chân trái và điều đó khiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng tới. Điều này được chính ban lãnh đạo Barcelona xác nhận thông qua một tuyên bố sau cuộc so tài nói trên.

“Alba đã dính chấn thương cơ bắp và anh ấy sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 1 tháng tới. Đây là thông tin không vui bởi anh ấy từng gặp vấn đề tương tự ở trận hòa 0-0 với Borussia Dortmund vào tháng 9 vừa qua”.

Alba dự kiến nghỉ khoảng 1 tháng vì chấn thương

Ở cuộc so tài nói trên, cầu thủ người TBN rời sân vào phút 46 để nhường chỗ cho đồng đội Sergi Roberto. Nhiều khả năng trong quãng thời gian sắp tới, đây cũng sẽ là cái tên thay thế cho Alba bên hành lang cánh trái.

Nếu không phải Roberto, Junior Firpo – tân binh gia nhập Barcelona từ Real Betis vào mùa hè vừa qua với mức giá 18 triệu euro sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân. Trước mắt gã khổng lồ xứ Catalan sẽ là cuộc so tài với Celta Vigo tại vòng 13 La Liga diễn ra vào ngày 10/11 sắp tới. Đây là trận đấu mà Barcelona bắt buộc phải dành chiến thắng để giải tỏa áp lực đang đè nặng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.