Barcelona hòa nhạt, Messi và Griezmann gây thất vọng với thống kê sau trận

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 09:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận hòa 0-0 của Barcelona trước Slavia Praha, bộ đôi ngôi sao là Lionel Messi cùng Antoine Griezmann đã trải qua một trận đấu đáng quên. Chính bởi việc 2 chân sút này không tìm được nhau trong suốt 90 phút khiến gã khổng lồ xứ Catalan thất bại trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

Ở cuộc tiếp đón Praha trên sân nhà, HLV Ernesto Valverde bố trí 3 cầu thủ chơi cao nhất trên hàng tấn công là Messi, Griezmann và Dembele. Trong số này, bộ đôi Messi cùng Griezmann rõ ràng được chờ đợi hơn cả bởi dù sao Dembele cũng mới trở lại đồng thời có xu hướng chơi dạt cánh hơn là bó vào trung tâm.

Tuy nhiên, suốt 90 phút trên sân, những gì mà M10 hay Griezmann tạo ra chỉ khiến fan hâm mộ thất vọng. Họ gần như đánh mất hoàn toàn sợi dây liên kết trước hàng thủ vững chắc của đại diện CH Séc.

Thống kê chỉ ra, xuyên suốt cuộc so tài nói trên, Messi chỉ tung ra 4 đường chuyền dành cho người đồng đội trên hàng công, trong khi ở chiều ngược lại, Griezmann còn tệ hơn nhiều với duy nhất 1 lần chuyền bóng cho Messi.

Ngoài ra, chân sút người Pháp còn không tung ra nổi bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào trong trận đấu vừa qua của Barcelona. Đó là lý do vì sao, đội bóng xứ Catalan bị đối thủ nhược tiểu cầm hòa ngay trên sân nhà Camp Nou, đồng thời có lần đầu tiên kể từ ngày 6/12/2012 không thể ghi bàn tại thánh địa này thuộc vòng bảng Champions League.

Messi và Griezmann gây thất vọng lớn sau trận hòa của Barcelona

Rõ ràng, kể từ khi Griezmann cập bến sân Camp Nou, khả năng hòa nhập và liên kết giữa anh cùng Messi với Suarez vẫn là dấu hỏi. Chiến thắng trước Eibar tại La Liga là lần duy nhất cả 3 ngôi sao nói trên đều ghi bàn, còn lại, họ không thể tỏa sáng bên cạnh nhau.

Thống kê thất vọng sau màn so tài vào rạng sáng ngày 6/11 sẽ là vấn đề mà HLV Valverde cần sớm giải quyết, nhất là khi trước mắt Barcelona là lịch thi đấu khá dày và khó khăn.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.