Chelsea nhận tin cực buồn sau trận hòa kịch tính trước Ajax Amsterdam

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trong loạt trận cúp C1 đêm qua, Chelsea và Ajax đã cống hiến một trận đấu cực hay với 8 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội. Dù rất nỗ lực giữ lại 1 điểm trên sân nhà nhưng các CĐV Chelsea vẫn có điều phải lo lắng sau trận đấu.

Chelsea và Ajax Amsterdam đã cống hiến một cơn mưa bàn thắng trên sân Stamford Bridge với con số 8 bàn chia đều cho cả 2 đội. Đại diện của Hà Lan đã có thời điểm vượt lên dẫn trước 4-1, sau 2 chiếc thẻ đỏ tai hại khiến họ để đội chủ nhà gỡ hòa 4-4. Thậm chí họ còn suýt nữa để Chelsea hoàn tất cuộc lội ngược dòng thần thánh vào cuối trận.

Dù giữ lại 1 điểm đầy bản lĩnh trước Ajax, thế nhưng các CĐV Chelsea vẫn tỏ ra lo lắng sau trận hòa này. Đó chính là ngôi sao trẻ Mason Mount đã dính chấn thương sau va chạm với Donny van de Beek và phải nhường vị trí cho Callum Hudson – Odoi ở phút thứ 60.

Mason Mount lại dính chấn thương mắt cá sau trận đấu với Ajax

Theo chẩn đoán từ phía đội ngũ y tế của Chelsea, tiền vệ người Anh dính chấn thương mắt cá. Trước đó trong trận thua 0-1 trước Valencia ở lượt trận đầu tiên bảng H Mason Mount cũng dính chấn thương mắt cá chân phải sau pha vào bóng của Francis Coquelin.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng từ chấn thương mà Mount gặp phải, song NHM đội bóng thành London đang rất lo lắng. Cầu thủ sinh năm 1999 đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của The Blues, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất cực lớn với đội chủ sân Stamford Bridge.

Càng ngày, Mount càng chứng minh được vai trò lớn của mình nơi hàng tiền vệ Chelsea. Chấn thương của sao trẻ này sẽ khiến HLV Lampard đau đầu bởi Chelsea sắp có trận đấu được đánh giá khó khăn với Crystal Palace tại vòng 12 Ngoại hạng Anh vào ngày thứ Bảy (9/11).

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.