Barcelona đón tin vui sau cuộc xét nghiệm Covid-19

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 08:16
5 /5 của 1 đánh giá

Toàn đội Barcelona đã phải tiến hành xét nghiệm Covid-19 sau khi hai nhân viên của đội nhận kết quả dương tính. Sau khi nhận kết quả của cuộc xét nghiệm, đội bóng xứ Catalan có thể thở phào nhẹ nhõm.

Không có ca dương tính Covid-19 nào nữa tại Barcelona sau vòng kiểm tra mới nhất của CLB, điều này đã được xác nhận.

Toàn bộ đội một và các nhân viên của đội chủ sân Nou Camp đã trải qua các cuộc kiểm tra bằng PCR vào ngày hôm qua. Trước đó, một tuyên bố chính thức của Barcelona xác nhận rằng hai thành viên của ban huấn luyện - những người chưa được công bố danh tính - đã có kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 4/1.

Barcelona không có thêm ca nhiễm Covid-19

Không có thêm thành viên nhiễm Covid-19, điều này đồng nghĩa với việc Blaugrana hiện có thể tập luyện trở lại,  thay vì phải hoãn tập như trước đó.  Barcelona sẽ làm khách trên sân của Bilbao vào đêm nay, trận đấu này diễn ra bình thường mang đến sự tích cực cho BTC La Liga, rằng không cần phải tạm hoãn trận đấu.

Thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ đến xứ Basque đối đầu với Bilbao tại sân San Mames, một chiến thắng sẽ đưa họ lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã thua trong 2 lần gần đây nhất thi đấu tại sân vận động này, cả ở La Liga và cúp Nhà vua.

Mới đây, Barcelona cũng đã nhận tin vui về trường hợp của Ansu Fati. Ngôi sao 18 tuổi dính chấn thương ở trận đấu tại vòng 9 La Liga với Real Betis vào đầu tháng 11 năm ngoái. Sau pha vào bóng ác ý của hậu vệ bên phía đối phương, Fati đã tỏ ra rất đau đớn trước khi phải rời sân.

Fati sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Theo thông báo từ đội bóng xứ Catalan, Fati bị rách sụn chêm đầu gối trái và phải tiến hành phẫu thuật. Sau khi quá trình ấy hoàn thành, ngôi sao người Tây Ban Nha được dự đoán cần ít nhất 4 tháng để có thể ra sân trở lại.

Tuy nhiên, phía đội ngũ y tế của Barcelona xác nhận rằng quá trình hồi phục chấn thương với Fati đang diễn ra rất tốt đẹp. Theo nguồn tin từ Diario AS, anh có thể sẽ tái xuất sân cỏ vào khoảng giữa tháng 2 tới thay vì tháng 3 như dự kiến.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha