Ronaldo bất ngờ gửi thông điệp ý nghĩa đến Ansu Fati

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Ansu Fati đang là một trong những sao mai đáng xem nhất thời điểm hiện tại. Tuy vậy, cầu thủ thuộc biên chế Barca lại đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Kể từ khi chính thức có trận đấu ra mắt đội một Barca, Ansu Fati đã ngay lập tức cho thấy tiềm năng cực kỳ to lớn của mình bằng liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng. Sự xuất sắc của cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí còn được ví von với danh xưng “người kế tục Messi” hay thần đồng mới của bóng đá thế giới.

Tuy vậy, khi mà mọi thứ vẫn đang diễn tiến cực kỳ thuận lợi thì Ansu Fati bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng. Cụ thể, Fati đã bị rách sụn chêm bên trong đầu gối trái trong trận đấu giữa Barca và Real Betis tại La Liga hôm 7 tháng 11.

Ansu Fati dính chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 11 năm ngoái

Theo những đánh giá ban đầu về mức độ chấn thương mà cầu thủ này gặp phải, Ansu Fati sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 4 tháng. Tuy vậy, diễn biến của ca chấn thương không nhẹ như chẩn đoán ban đầu. Cụ thể, thần đồng Barca sẽ phải ngồi ngoài hết mùa giải năm nay.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Mặc dù không thể ra sân thi đấu, thế nhưng Ansu Fati đang nhận được rất nhiều lời động viên và ủng hộ từ phía NHM và đặc biệt là từ huyền thoại đương đại Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, thông qua mạng xã hội Instagram, Ansu Fati đã chia sẻ những hình ảnh cho thấy anh đang tiến hành quá trình phục hồi chức năng sau chấn thương. Những điều này đã rất nhanh chóng được Ronaldo chia sẻ trong câu chuyện của mình với dòng chữ “Cố lên Ansu Fati! Bạn sẽ trở lại sớm! Tiến lên nào”.

Thông điệp của Ronaldo dành cho Fati được chia sẻ rộng rãi trên MXH

Những lời động viên của Ronaldo có thể giúp cho cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia có thêm động lực để tập luyện phục hồi sau ca chấn thương dai dẳng thời gian qua. Được biết, cả Ronaldo và Ansu Fati đều có cùng một nhà tài trợ là Nike, và cũng kể từ mùa hè năm ngoái Fati chính thức “về chung nhà” với Ronaldo sau khi chọn Jorge Mendes làm người đại diện của mình.

Ansu Fati vừa trải qua cuộc phẫu thuật cách đây hai ngày. Tính ra, Fati đã phải trải ca phẫu thuật thứ hai do ca phẫu thuật trước đó không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Hiện cầu thủ của Barca vẫn đang trong giai đoạn phục hồi chức năng và quyết định có tiếp tục phẫu thuật hay không sẽ sớm được các bác sĩ kết luận.

Ansu Fati đã chơi cực hay trong gia đoạn đầu mùa giải với 5 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo trong 10 trận trước khi dính chấn thương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha