Đang chấn thương, Fati vẫn nhận thông điệp quan trọng từ Barcelona

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương song mới đây, Ansu Fati vừa nhận thông điệp quan trọng từ ban lãnh đạo Barcelona. Đây cũng là điều mà fan hâm mộ CLB rất chờ đợi.

Cầu thủ người TBN dính chấn thương từ tháng 11 năm 2020 và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ mùa giải năm nay khi liên tiếp phải trải qua các ca phẫu thuật đầu gối,

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Điều ấy cũng khiến cho anh có rất ít đóng góp cho đội bóng chủ sân Camp Nou. Bất chấp điều đó, HLV Ronald Koeman cùng ban lãnh đạo Barcelona vẫn đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 18 tuổi. Chính vì thế, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Theo thỏa thuận đang có giữa Fati và Barcelona, anh sẽ gắn bó cùng CLB tới mùa hè năm 2022 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 2 năm. Song để tránh sự dòm ngó từ nhiều ông lớn khác của bóng đá châu Âu, gã khổng lồ xứ Catalan hy vọng có thể sớm đưa ra một bản hợp đồng mới với thời hạn tới mùa hè năm 2026 đối với tiền vệ tấn công 18 tuổi.

Dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương 

Đây rõ ràng là một tin vui với Fati trong thời điểm anh đang điều trị chấn thương. Việc CLB nóng lòng muốn giữ chân cho thấy họ đánh giá rất cao khả năng cũng như tầm quan trọng của ngôi sao người TBN ở đội bóng. 

Trong trường hợp ký hợp đồng đến năm 2026 với CLB, Fati sẽ khiến mọi CLB muốn có anh phải từ bỏ giấc mơ đó bởi khi ấy, Barcelona chắc chắn sẽ đưa ra một con số khổng lồ cho tiền vệ này. Trước khi dính chấn thương, cầu thủ người TBN thể hiện màn trình diễn ấn tượng với 4 bàn và 1 kiến tạo sau 9 lần ra sân.

Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, ngoài Fati, ban lãnh đạo Barcelona cũng đang lên kế hoạch giữ chân một loạt các cái tên quan trọng khác của đội bóng như Oscar Mingueza.

Song Fati vẫn được BLĐ Barcelona đề nghị gia hạn hợp đồng 

Riqui Puig, Ronald Araujo hay Ilaix Moriba. Đây đều là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh giá.

>> Xem thêm: lịch bóng đá la liga

Có thể thấy, ngay sau khi Joan Laporta trở thành tân chủ tịch đội bóng, chính sách trọng dụng những cầu thủ lớn lên từ chính CLB đang được phát huy một cách mạnh mẽ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha