Real Betis đang sở hữu thứ vũ khí khiến Zidane “lạnh gáy”

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 11:56
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Real Betis tại vòng 32 La Liga. Mặc dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng trận đấu này hứa hẹn sẽ rất khó khăn đối với thầy trò Zidane.

Real Madrid mới đây đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cadiz, qua đó có được ít giờ ngắn ngủi đánh chiếm ngôi đầu của Atletico trước khi bị nửa đỏ trắng cùng thành phố đòi lại sau chiến thắng 2-0 trước Huesca.

Bởi thế cho nên, Los Blancos đang rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong màn tiếp đón Real Betis trên sân nhà tại vòng 32 La Liga sắp tới.

Tuy vậy, Real lại không thể có được một đội hình ưng ý nhất trong màn đụng độ tới đây khi mà hàng loạt trụ cột của đội bóng vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu.

Real Betis đang là ông vua "bóng chết" của La Liga mùa này

Không những thế, Betis còn là một “ông kẹ” thực sự đối với nhà ĐKVĐ khi mà đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa thể giành được chiến thắng trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này trên sân nhà.

Ngoài ra, một thống kê khác có thể khiến cho Real cảm thấy lo lắng khi mà Real Betis đang là đội bóng ghi bàn từ các tình huống bóng chết tốt nhất giải đấu hiện tại.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Với 18 bàn trên tổng số 42 bàn được thực hiện từ các tình huống bóng chết, đội bóng này đang trở thành một cơn ác mộng thực sự với bất cứ đội bóng nào trong các tình huống phạt góc hay đá phạt trực tiếp.

Cụ thể, sáu trong số 18 bàn thắng đó là đến từ các quả phạt đền, và tám bàn được thực hiện từ các tình huống phạt góc. Tám bàn thắng từ phạt góc cũng giúp Betis dẫn đầu La Liga về chỉ số hiệu quả, xếp ngay trên Real Madrid với 6 bàn.

Real cần thắng Betis để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vô địch

Trong chuyến hành quân lần này, Real Betis đang sở hữu trong tay thứ vũ khí lợi hại mà chính Real cảm thấy “sợ hãi” nhất. Theo đó, Los Blancos đã để thủng lưới tới 11 bàn từ những tình huống dàn xếp đá phạt bóng chết, chiếm 45,8% trong số 24 bàn thua mà Kền kền trắng phải nhận.

Với việc thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng nơi hàng thủ như Sergio Ramos hay Raphael Varane đang khiến cho khả năng chống bóng bổng cũng như sắp xếp đội hình trong các tình huống chống đá phạt của Real gặp vấn đề.

Trước một đối thủ đã quá “quen” với việc đốt lưới đối phương từ các tình huống bóng chết như Betis, Real sẽ cần phải cực kỳ thận trọng nếu như không muốn bị mất điểm và rồi sảy chân trong cuộc đua vô địch năm nay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha