Barcelona lộ áo đấu mùa giải 2019/2020 cực kỳ độc đáo và lạ mắt

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 12:27
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tờ Sport (Tây Ban Nha) – một tờ báo thân với Barcelona đã tiết lộ mẫu áo đấu mới của đội chủ sân Camp Nou trong mùa giải năm sau. Đây đều là những thiết kế khá độc đáo và lạ mắt với những người hâm mộ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trong mùa giải 2019/2020, Barcelona sẽ có 3 trang phục như thường lệ được thiết kế bởi hãng đồ thể thao nổi tiếng, Nike. Tuy nhiên, với áo đấu trên sân nhà của mình, dù vẫn giữ được gam màu chủ đạo là đỏ và xanh đậm nhưng cách bố cục đã thay đổi. Thay vì những đường kẻ dọc như hiện tại, áo đấu sân nhà của gã khổng lồ xứ Catalan lại có những ô vuông đỏ kết hợp với xanh đậm đan xen nhau.

Được biết, ý tưởng về trang phục này xuất phát từ thiết kế những năm 1998, thời điểm mà Kappa còn đang là nhà tài trợ cho Barcelona chứ chưa phải Nike. Trong khi đó, trang phục thứ hai của nhà ĐKVĐ La Liga lại có tông màu chính là vàng, kết hợp với đường kẻ chéo thân áo. Đây là thiết kế tương đối đơn giản song được đánh giá là tương đối hài hòa.

Barcelona
Tờ Sport tiết lộ áo đấu của Barca mùa sau

Cuối cùng, mẫu áo đấu thứ ba dù chưa được tiết lộ một cách công khai song theo Footy Headines, đây là trang phục có màu xanh nhạt, cộng thêm một vài mẫu hình khác nhau trên thân áo. Đây cũng là mẫu áo thi đấu mà Barca có lẽ sẽ ít dùng nhất ở mùa giải năm sau.

Có thể thấy, những thiết kế này phần nào tạo ra sự hứng thú cho các cổ động viên gã khổng lồ xứ Catalan bởi nó khá độc đáo và lạ mắt. Ngoài ra, đó còn là sự kết hợp giữa quá khứ cũng như hiện tại của đội chủ sân Camp Nou.

Barcelona
Và đây là những thiết kế độc đáo và bắt mắt

Lúc này, Barca đang dẫn đầu La Liga đồng thời có vé vào vòng 1/8 Champions League, nơi họ sẽ đối đầu với Lyon.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha