SỐC: Benzema dặn đồng đội… không chuyền cho Vinicius

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 20:08
3.1 /5 của 22 đánh giá

Ở trận đấu với M’gladbach mới đây, tiền đạo Karim Benzema bị camera ghi lại cảnh nói xấu đồng đội khiến truyền thông vô cùng ngỡ ngàng.

Tối ngày 28/10, Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trước Monchengladbach ở lượt trận thứ 2 bảng B UEFA Champions League 2020/21, qua đó vẫn dậm chân ở đáy bảng xếp hạng với 1 điểm sau 2 trận.

Dù đóng góp 1 bàn thắng giúp Real thoát cảnh trắng tay, tiền đạo Karim Benzema lại để lại hình ảnh không đẹp khi bị bắt gặp nói xấu đồng truyền thông vô cùng ngỡ ngàng. Theo đó, ngôi sao người Pháp dặn đồng đội… không chuyền bóng cho Vinicius trong hiệp 2.

Benzema được cho là yêu cầu Mendy không chuyền bóng cho Vinicius

Cụ thể, kênh Telefoot quay được cảnh Benzema yêu cầu trung vệ Ferland Mendy đừng chuyền bóng cho Vinicius Jr: "Cậu ta chỉ làm điều mình muốn. Này người anh em, đừng chuyền cho hắn nữa. Cậu ta đang chống lại chính đội bóng của mình", Benzema nói với Mendy trong đường hầm sân Borussia-Park vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Theo Marca, Benzema được cho là muốn nhắc nhở hậu vệ trái Mendy. Chân sút người Pháp hy vọng người đồng đội chuyền bóng cho mình nhiều hơn, thay vì phối hợp thường xuyên với tiền đạo Vinicius, người chơi cùng cánh với Mendy.

Chân sút người Pháp là người ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Real

Với Benzema, đây không phải lần đầu chân sút này vướng vào lùm xùm nói xấu đồng nghiệp. Cựu trung phong Lyon từng khơi mào cuộc khẩu chiến với Olivier Giroud và Mathieu Valbuena.

Nội bộ Real gần đây cũng xuất hiện nhiều sự cố. Trước trận El Clasico, Isco được cho là nói xấu sau lưng HLV Zinedine Zidane khi tiền vệ người Tây Ban Nha tố ông thầy đối xử bất công với mình.

"Nếu muốn cho tôi ra nghỉ, ông ấy sẽ rút tôi vào phút 50 hay 60 của trận đấu. Đôi lúc, đó là vào giờ nghỉ. Còn nếu muốn đưa tôi vào sân, ông ấy sẽ làm điều đó phút 80", kênh Movistar+ phân tích khẩu hình của Isco khi anh nói chuyện với đồng đội trước trận siêu kinh điển thuộc vòng 7 La Liga hôm 24/10.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha