Biến căng ở Real: Ramos “trừng trị” 2 ngôi sao nói xấu Zidane

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 10:45
4.3 /5 của 6 đánh giá

Phòng thay đồ của Real Madrid trở nên hỗn loạn sau trận Siêu kinh điển với Barca hôm 24/10, khi thủ quân Sergio Ramos “trừng trị” 2 ngôi sao của đội bóng đã nói xấu Zinedine Zidane.

Hôm 24/10, Real đã xuất sắc đánh bại Barca với tỉ số 3-1 trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2020-2021. Dù phải thi đấu trên sân Nou Camp song Real đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng, với 3 pha lập công của Federico Valverde, Sergio RamosLuka Modric.

Trong khi các cầu thủ Real đang chinh chiến hết mình ở trong sân thì ở bên ngoài, trên băng ghế dự bị, ống kính máy quay đã ghi lại cảnh Isco nói xấu HLV Zidane. Theo Movistar+, cầu thủ 28 tuổi đã kể lể sự bức xúc của mình về Zidane với 3 người đồng đội là Jovic, VazquezMarcelo.

“Nếu xếp tôi đá chính, ông ấy sẽ rút tôi ra từ phút 50 hoặc 60, thậm chí ngay sau hiệp một. Nếu tung tôi vào sân từ ghế dự bị, ông ấy sẽ thực hiện điều đó vào phút 80”. 

Isco nói xấu Zidane với Jovic, Vazquez và Marcelo

Đáng chú ý, Marcelo còn bật cười thích thú sau khi nghe những lời chỉ trích của Isco hướng về Zidane. Cũng giống như người đàn em, Marcelo không được sử dụng ở trận Siêu kinh điển. Dù là một trong hai đội phó của đội bóng (cùng với Karim Benzema), hậu vệ người Brazil vẫn không được Zidane trọng dụng.

Những gì diễn ra bên ngoài sân đã đến tai của đội trưởng Ramos. Sau khi trận đấu kết thúc, Ramos đã đích thân “trừng trị” 2 ngôi sao nói xấu Zidane trong phòng thay đồ. Nguồn tin từ tờ Sport cho hay, trung vệ người Tây Ban Nha đã chỉ trích gay gắt phong độ kém cỏi Isco và Marcelo, đồng thời chấn chỉnh thái độ của 2 người đồng đội.

Ramos "trừng trị" Isco và Marcelo trong phòng thay đồ

Isco mới ra sân vỏn vẹn 147 phút cho Real kể từ đầu mùa, trong đó có 2 trận đá chính trước Valladolid và Cadiz. Ở cả 2 trận này, tiền vệ 28 tuổi đều gây thất vọng và phải rời sân sớm. Thậm chí, trong trận thắng Levante vào ngày 4/10, mãi đến phút 89, Isco mới có cơ hội vào sân từ ghế dự bị. 

Với trường hợp của Marcelo, cầu thủ 32 tuổi đã có dấu hiệu sa sút phong độ từ mùa giải trước. Anh mới chỉ ra sân 3 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải này, trong đó có 2 trận ở La Liga và 1 trận tại Cúp C1.

Marcelo gây thất vọng với phong độ tệ hại

Ở thất bại gây sốc 2-3 trước Shakhtar Donetsk trận ra quân Cúp C1, Marcelo được đeo băng đội trưởng nhưng gây thất vọng lớn. Anh mắc lỗi 2/3 bàn thua của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha