Barcelona vs Sevilla: Con mồi yêu thích nhất của Messi

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 16:08
3.8 /5 của 2 đánh giá

Barcelona sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 La Liga. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Lionel Messi nâng cao thành tích ghi bàn vào lưới đội bóng này nhờ cái duyên khó tin.

Vòng 4 La Liga, Barcelona tiếp đón đương kim vô địch Europa League – Sevilla trên sân nhà. Sau 2 vòng đấu đầu tiên (vòng 1 được nghỉ), thầy trò HLV Koeman đã cho thấy sức mạnh của một ứng cử viên vô địch nặng ký với màn trình diễn thuyết phục.

Messi và Barca đang hừng hực khí thế đấu Sevilla

Nhiều khả năng, Sevilla sẽ trở thành nạn nhân thứ 3 của thầy trò HLV Ronald Koeman ở La Liga mùa này, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Đặc biệt là khi trong đội hình Barca vẫn còn đó Lionel Messi – hung thần của Sevilla.

Trong sự nghiệp của mình, Messi đã ghi 37 bàn vào lưới Sevilla trên mọi đấu trường. Đây cũng chính là đối thủ yêu thích nhất của anh nhờ cái duyên ghi bàn khó tin.

Cụ thể trong 39 trận đấu mà ngôi sao người Argentina đối đầu với Sevilla, anh ghi được 29 bàn thắng ở La Liga, 4 bàn ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, 2 bàn ở Cúp Nhà vua và 2 bàn ở Siêu Cúp châu Âu. Dù ở sân chơi nào đi chăng nữa, M10 vẫn biết cách chọc thủng lưới Sevilla.

Ngoài ra trong số 37 bàn thắng  Messi ghi được vào lưới Sevilla vừa kể trên bao gồm 3 cú hat-trick, 7 cú đúp. Và cũng với 37 bàn thắng đó, siêu sao người Argentina đã giúp Barca có 29 chiến thắng.

Con mồi yêu thích thứ hai của Messi sau Sevilla chính là Atletico Madrid với 32 lần đội trưởng của Barca chọc thủng lưới. Những cái tên tiếp theo lần lượt là Valencia (28), Real Madrid (26), Espanyol (25), Athletic và Osasuna (24), Betis (23), Levante (22), Deportivo và Eibar (20).

Messi có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn vào lưới Sevilla

Ở cuộc đối đầu với Sevilla trên sân Nou Camp sắp tới, M10 hoàn toàn có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình vào lưới con mồi yêu thích nhất trong sự nghiệp. Đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ronald Koeman, cỗ máy Barca đang vận hành rất trơn tru. Sau hai vòng đấu, đội bóng xứ Catalunya toàn thắng. Họ ghi tới 7 bàn trong khi vẫn chưa để thủng lưới lần nào.

Messi được san sẻ gánh nặng trên hàng công với nhiệm vụ “số 9 ảo”. Anh được xếp đá cao hơn so với những mùa giải trước vì vậy khả năng ghi bàn của M10 cũng là rất lớn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha