Bật mí thời gian Trọng Hoàng có thể trở lại sân cỏ

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 06:09
2.5 /5 của 3 đánh giá

Gặp chấn thương trong chiến thắng của Viettel trước An Giang tại vòng 1/8 cúp quốc gia, tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất, ngày trở lại sân cỏ với Trọng Hoàng cũng không còn xa.

Ở chiến thắng 2-0 mà Viettel có được trước An Giang tại vòng 1/8 cúp quốc gia, Trọng Hoàng đã dính chấn thương sau một tình huống cố rướn người. Ban đầu, anh chỉ bị đau cổ chân và tất cả đều nghĩ rằng đó là chấn thương không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra vào sáng 2/6, chấn thương mà Trọng Hoàng gặp phải phức tạp hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu. Cụ thể, theo kết quả đọc phim chụp cắt lớp, Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi sau và lật cổ chân. Đây là chấn thương không hệ nhẹ, nhất là vết rách cơ đùi.

Điều này không chỉ khiến cho ban lãnh đạo CLB Viettel cảm thấy lo lắng mà cả HLV Park Hang Seo cũng như “ngồi trên đống lửa" bởi Trọng Hoàng là nhân tố vô cùng quan trọng ở màu áo tuyển quốc gia. Lối chơi cần cù và dũng mãnh của cầu thủ này là điều mà chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rất cao.

Trọng Hoàng dính chấn thương rách cơ đùi

Ở những diễn biến mới nhất, tình hình chấn thương của Trọng Hoàng đã có những chuyển biến rất tích cực. Theo đó, nếu hồi phục tốt, người vừa giành “Quả bóng đồng Việt Nam 2019” hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ vào ngày 29/6 tới khi Viettel chạm trán Quảng Nam tại vòng 7 V-League.

Đây sẽ là thông tin rất vui đối với đại diện thủ đô cũng như ĐT Việt Nam bởi việc Trọng Hoàng trở lại hẳn giúp cho hàng thủ CLB cùng với tuyển quốc gia có thêm sự chắc chắn. Lúc này, Viettel đang đứng thứ 2 tại V-League 2020, bằng điểm với TP.HCM song kém hơn về hiệu số.

Nhưng anh có thể trở lại tại vòng 7 V-League 2020

Sự trở lại của Trọng Hoàng sẽ giúp hàng lang cánh phải đội bóng được củng cố thêm khả năng lên công - về thủ nhịp nhàng. Ngoài ra, việc trở lại sớm cũng sẽ giúp cầu thủ này không mất nhiều thời gian tìm lại cảm giác bóng trước khi cùng tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng như AFF Cup 2020.

Đáng chú ý, ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup diễn ra vào ngày 13/10, Trọng Hoàng sẽ không thể ra sân do án treo giò. Dù vây, chúng ta vẫn còn đó Văn Thanh đủ sức thay thế cầu thủ thuộc biên chế Viettel.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam