Sau Tiến Linh, tới lượt Trọng Hoàng khiến thầy Park như “ngồi trên đống lửa”

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 14:36
3.5 /5 của 3 đánh giá

Sau khi Tiến Linh gặp chấn thương ở trận đấu tại vòng 1/8 cúp quốc gia, tới lượt một trụ cột khác ở đội tuyển quốc gia khiến HLV Park Hang Seo lo lắng về vấn đề tương tự, đó là Quả bóng đồng Việt Nam 2019, Nguyễn Trọng Hoàng.

Theo đó, trong chiến thắng 2-0 mà Viettel giành được trước An Giang tại vòng 1/8 cúp quốc gia, trong một tình huống cố rướn người, Trọng Hoàng đã bị đau cổ chân. Ban đầu, những gì chứng kiến khiến ban huấn luyện cũng như các fan hâm mộ Viettel không quá lo lắng bởi đó là pha bóng trông khá bình thường.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra vào sáng 2/6, chấn thương mà Trọng Hoàng gặp phải phức tạp hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu. Cụ thể, theo kết quả đọc phim chụp cắt lớp, Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi sau và lật cổ chân. Đây là chấn thương không hệ nhẹ, nhất là vết rách cơ đùi.

Rõ ràng, đó là thông tin gây sốc cho ban lãnh đạo Viettel bởi lẽ họ đã phải trả một cái giá quá đắt cho tấm vé vào vòng tứ kết cúp quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử. Ngoài ban huấn luyện cũng như các fan hâm mộ đội bóng thủ đô, HLV Park Hang Seo cũng đang như “ngồi trên đống lửa” về chấn thương mà Trọng Hoàng gặp phải.

Trọng Hoàng chấn thương nặng hơn nhiều so với dự kiến

Với chấn thương kể trên, rất nhiều cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu trong vài tháng, vì thế, đây rõ ràng là điều mà HLV Park Hang Seo không hề mong đợi. Dù cho Quả bóng đồng Việt Nam 2019 sẽ vắng mặt ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 10 tới vì thẻ phạt song chấn thương nói trên có thể ảnh hưởng nhiều tới phong độ cũng như cảm giác bóng của cầu thủ này khi trở lại trong màu áo tuyển quốc gia.

ĐT Việt Nam đang có rất nhiều cầu thủ gặp vấn đề về thể lực. Trước Trọng Hoàng, cả Đức Chinh cùng với Tiến Linh đều có những chấn thương khác nhau. Điều này khiến thầy Park như đang “ngồi trên đống lửa” vì các cầu thủ có thể phải nghỉ thi đấu ở quãng thời gian dài.

Và điều đó thực sự khiến thầy Park âu lo

Vắng Trọng Hoàng, hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam vẫn còn Văn Thanh song rõ ràng nếu so sánh với cầu thủ thuộc biên chế Viettel, ngôi sao đang khoác áo HAGL không thể bằng về độ chắc chắn.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam