Bật mí về chuyện tương lai của Ronaldo tại Juventus

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 08:05
4.3 /5 của 2 đánh giá

Theo tiết lộ mới đây từ phóng viên Momblano, tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus đã được hé lộ. Đích thân cầu thủ này đã nói lên mong muốn bản thân với ban lãnh đạo đội bóng.

Hiện tại, dù đã 36 tuổi song Ronaldo vẫn đang là đầu tàu tại Juventus. Hợp đồng giữa anh và Bà đầm già thành Turin có thời hạn tới mùa hè năm 2022 song đã xuất hiện những thông tin cho rằng đội bóng Italia đang muốn giữ chân siêu sao người BĐN thêm một năm, đồng nghĩa với việc anh sẽ gắn bó cùng CLB tới tháng 6 năm 2023.

Khi ấy, nếu rời Juventus, Ronaldo đã 38 tuổi và không loại trừ khả năng đó cũng sẽ là CLB châu Âu đỉnh cao cuối cùng mà anh thi đấu. Mới đây, phóng viên Moblano vừa tiết lộ mong muốn của CR7 về chuyện tương lai.

Cụ thể, vị phóng viên này cho biết đích thân Ronaldo đã có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo Juventus đồng thời bày tỏ sự sẵn sàng trong việc gia hạn với CLB tới năm 2023. Dựa vào những tình hình và diễn biến hiện tại, khả năng đôi bên chính thức ký hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ronaldo đã nói chuyện với ban lãnh đạo Juventus và sẵn sàng gia hạn cùng CLB

Đây chắc chắn sẽ là thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ Juventus bởi họ vẫn được chứng kiến những pha đi bóng và các tình huống ghi bàn đẳng cấp của cầu thủ này. Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn đang là chân sút chủ lực tại đội bóng Italia.

Kể từ đầu mùa giải, trải qua 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo này đã có 19 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo. Tính riêng tại Serie A, sau 13 trận đấu, anh sở hữu 15 bàn thắng - thành tích đang giúp Ronaldo dẫn đầu cuộc đua giành ngôi vị “Vua phá lưới". Rõ ràng, đẳng cấp cùng với khả năng duy trì phong độ ổn định vẫn là điều mà CR7 có thừa vào thời điểm này.

Hợp đồng mới sẽ giữ chân anh tại CLB tới tháng 6 năm 2023

Hiện tại, Juventus chỉ đang xếp thứ 4 tại Serie A với 7 điểm kém hơn đội dẫn đầu AC Milan dù cho còn 1 trận chưa đấu. Vì thế, họ sẽ phải rất nỗ lực trong quãng thời gian tới để có thể bám đuổi đối thủ ở cuộc đua tới ngôi vô địch. Chắc chắn, Bà đầm già thành Turin sẽ rất cần tới khả năng toả sáng của Ronaldo.

Dương Anh

Bình luận bài viết