Bất ngờ với danh tính người đẹp chụp ảnh cùng Quang Hải, Văn Hậu và Duy Mạnh

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận đấu giải CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn, có một cô gái khá xinh đẹp đi cùng nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình xuống gặp gỡ và chụp ảnh cùng Quang Hải, Văn Hậu và Duy Mạnh. Nếu là một người yêu âm nhạc và quan tâm đến showbiz không khó để nhận ra đó là nữ ca sĩ Liz Kim Cương.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu muộn vòng 17 V-League 2019 giữa CLB Sài Gòn và CLB Hà Nội đã được diễn ra trên sân Thống Nhất, Quang Hải và các đồng đội có chiến thắng dễ dàng 4-1, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng TPHCM xuống chỉ còn 1 điểm.

Trịnh Thăng Bình xuống sân cổ vũ các cầu thủ Hà Nội

Với lịch thi đấu dày đặc, các cầu thủ của CLB thủ đô tỏ ra khá mệt mỏi sau trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Trong khi các cầu thủ ngồi thả lỏng vừa nghe những góp ý của HLV Chu Đình Nghiêm thì bất ngờ có sự xuất hiện của ca sỹ Trịnh Thăng Bình. Được biết chủ nhân ca khúc “Người ấy” là một fan hâm mộ đồng thời là một người bạn rất thân của các cầu thủ CLB Hà Nội đặc biệt là với Quang Hải, Văn Hậu và Duy Mạnh.

Lần này Thăng Bình “đính kèm” Liz Kim Cương

Đáng chú ý ở lần xuất hiện này, ca sỹ Trịnh Thăng Bình đi cùng với một cô gái xinh đẹp xuống sân để động viên Quang Hải và các đồng đội. Nếu là một người yêu âm nhạc và quan tâm đến showbiz không khó để nhận ra đó là nữ ca sĩ Liz Kim Cương.

Nam ca sỹ cũng không quên giới thiệu Liz Kim Cương với các cầu thủ Hà Nội. Cuộc nói chuyện diễn ra hết sức vui vẻ và sau đó nữ ca sỹ xinh đẹp có dịp chụp ảnh chung cùng các cầu thủ CLB Hà Nội.

Liz Kim Cương tên thật là Phan Kim Cương, sinh năm 1993 tại Hưng Yên, Cô từng theo học thanh nhạc tại Học viện âm nhạc quốc gia trước khi gia nhập showbiz.

Liz Kim Cương được biết đến nhiều hơn kể từ khi là thành viên của nhóm nhạc LIME được đào tạo tại Hàn Quốc. Nhóm này đã tan rã và cô nàng đang có hướng đi riêng cho mình. Trên trang cá nhân, cô chỉ thỉnh thoảng đăng tải những clip cover, nhảy sexy và khoe những khoảnh khắc đi du lịch, diện bikini đầy quyến rũ.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Liz Kim Cương:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.