Sao Tottenham thừa nhận muốn 1 lần đặt chân đến Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 11:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao ở hàng phòng ngự của đội bóng thành London – Tottenham, thừa nhận muốn dành thời gian đi du lịch ở một số quốc gia sau khi giải nghệ, trong đó có Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trước cuộc đối đầu căng thẳng của Tottenham trước đội bóng đương kim vô địch Serie A – Juventus, trung vệ của đội bóng thành London – Jan Vertonghen đã có cuộc phỏng vấn khá thú vị với báo chí Singapore.

Đáng chú ý, trong bài phỏng vấn này, tuyển thủ quốc gia Bỉ đã nhắc đến Việt Nam như một điểm đến mơ ước của mình trong tương lai sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Vertonghen đã nhắc đến Việt Nam như một điểm đến mơ ước trong tương lai

“Có một vài điểm đến thú vị ở Châu Á mà tôi đang cân nhắc sau khi giải nghệ. Hiện tại, tôi vẫn đang trong thời gian thi đấu đỉnh cao và đây là một nơi khá xa cho những ký nghỉ xả hơi”.

“Malaysia, Singapore và cả Việt Nam nữa, đây đều là những nơi mà tôi muốn đặt chân đến trong tương lai”.

Đã có không ít những danh thủ trên thế giới bày tỏ mong muốn đến với Việt Nam và đã từng đặt chân đến dải đất hình chữ S không dưới 1 lần, có thể lấy ví dụ với tuyển thủ nổi tiếng của MU và ĐT Anh – David Beckham.

Ở kỳ World Cup năm ngoái, trung vệ của MU, Chris Smalling cũng đã từng có lần ghé thăm Việt Nam trong chuyến du lịch Đông Nam Á của mình.

Chris Smalling từng đến Việt Nam vào mùa hè năm ngoái

Với sự nổi tiếng đang được lan rộng và những chương trình quảng bá đang ngày càng phát triển, dự kiến Việt Nam sẽ còn đón tiếp thêm nhiều danh thủ hay thậm chí là những câu lạc bộ nổi tiếng trong những năm tới.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mi Na

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.