Hành động đẹp của Ronaldo với fan nhí ở trận giao hữu

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải giao hữu ICC Cup 2019 với Tottenham, siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã có một hành động cho thấy anh là một ngôi sao luôn hết lòng với các fan hâm mộ của mình.

Tham khảo thêm:

Ở trận thua với tỷ số 2-3 trước Tottenham, tiền đạo người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã có một màn trở lại ấn tượng trong màu áo của Juventus với 1 bàn thắng đẳng cấp ghi được ở phút 60 của trận đấu để đưa đội nhà vươn lên dẫn 2-1.

Ronaldo có bàn thắng đẳng cấp đưa đội nhà vươn lên ở phút 60

Niềm vui của CR7 có thể không được trọn vẹn khi bị thay ra chỉ ít phút sau đó và phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội nhận thất bại, thế nhưng, kể cả khi ở trên băng ghế dự bị, Ronaldo vẫn khiến chiếm được sự chú ý của tất cả những ánh mắt từ 4 phía khán đài.

Những phút cuối của trận đấu, một cổ động viên nhí đã chạy tới chỗ ngồi của Ronaldo để xin chữ ký của thần tượng. CR7 không những vui vẻ ký tặng mà còn mời fan nhí này ngồi cạnh mình và trung vệ Leonardo Bonucci để theo dõi phần còn lại của trận đấu giữa Juve và Tottenham.

Ronaldo vui vẻ ký tặng fan nhí và mời cậu bé ngồi cạnh mình theo dõi trận đấu

HLV Sarri cho biết ông cũng đã nhìn thấy cậu bé đi vào mà không gặp phải bất cứ sự cản trở nào của các nhân viên an ninh. Chiến lược gia người Italia chia sẻ:” Ban đầu tôi đã nghĩ họ sẽ chặn cậu bé lại, nhưng không, đó thật sự là một niềm vui đối với cậu bé ấy”.

Với Ronaldo, đây cũng không phải lần đầu tiên mà anh thể hiện sự thân thiện với các fan hâm mộ, và đây cũng là lý do tại sao CR7 lại có rất nhiều các cổ động viên yêu quý và theo dõi trên toàn thế giới.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mi Na

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.