Bầu Đệ tuyên bố các CLB V-League nên… học hỏi Thanh Hóa

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 17:55
3.3 /5 của 12 đánh giá

Sau sự ra đi của HLV Nguyễn Thành Công, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa bất ngờ khuyến khích các CLB tại V-League nên học hỏi cách làm đội bóng của ông.

Chiều nay (11/9), HLV Nguyễn Thành Công bất ngờ từ chức thuyền trưởng CLB Thanh Hóa sau 3 tháng nắm quyền do bị BLĐ đội bóng xứ Thanh can thiệp sâu vào chuyên môn. Tuy nhiên, người đứng đầu CLB lại đưa ra quan điểm hoàn toàn trái ngược.

Theo đó, chia sẻ với báo giới, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa khẳng định văn bản chỉ đạo của ban lãnh đạo là nhân văn, mang tính xây dựng, đồng thời khuyến khích các CLB tại V-League nên học hỏi công tác quản lý này.

HLV Nguyễn Thành Công chia tay CLB Thanh Hóa do mâu thuẫn với BLĐ

Cụ thể, trả lời Zing.vn, bầu Đệ cho hay: “Mọi người không nên lạm dụng rồi nói tôi can thiệp chuyên môn. Tôi là người làm công tác quản lý, tôi cần có chủ trương điều hành đội bóng. Tôi là người bỏ tiền, là người huy động nhân dân đóng góp đầu tư cho đội, tôi không thể phó mặc đội đá thế nào thì đá được"

“Sau mấy tháng tập luyện, tôi yêu cầu các HLV báo cáo danh sách với bộ khung 11 người chứ không phải 9 người. Tôi cần có trách nhiệm trước khi đội tiếp tục tham gia giải, mong mọi người hiểu, động viên, chia sẻ để đội thi đấu tốt hơn.

Bầu Đệ khẳng định văn bản cảu BLĐ Thanh Hóa là nhân văn, mang tính xây dựng

“Tôi vẫn để HLV trưởng ra quyết định nhưng cần có chút thay đổi để khắc phục tình trạng yếu kém, tùy tiện, không dân chủ xưa nay vẫn hay xảy ra ở nhiều HLV trước anh Công"

"Chuyện điều hành đội bóng là chuyện nội bộ. Văn bản chỉ đạo là rất nhân văn và mang tính quản lý điều hành để nâng cao chất lượng của đội bóng. Một số CLB xét thấy phù hợp có thể áp dụng giống như Thanh Hoá", bầu Đệ cho biết thêm.

Trước đó, hôm 9/9, Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV CLB Bóng đá Thanh Hóa đưa ra 2 văn bản yêu cầu HLV Nguyễn Thành Công xếp 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch thi đấu trong đội hình chính thức trong các trận đấu còn lại của mùa giải. Các cầu thủ này chỉ ngồi ngoài trong trường hợp bị chấn thương và thẻ phạt.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam