Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh trước nguy cơ bị hoãn

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 11:58
3.2 /5 của 5 đánh giá

Trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh dự kiến diễn ra vào chiều 12/9 có thể phải hoãn lại do đội khách đang gặp vấn đề với việc xét nghiệm Covid-19.

Theo công văn của VPF gửi cho các đội bóng về công tác phòng chống dịch Covid-19, các CLB phải thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm Covid cho tất cả các cầu thủ, thành viên Ban huấn luyện trước khi trở lại tham dự các trận đấu.

Toàn bộ thông tin kết quả xét nghiệm gửi về Ban điều hành Giải chậm nhất 3 ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên và giấy xét nghiệm Covid-19 chỉ có hiệu lực nếu được xét nghiệm trong vòng 10 ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên.

Trước khi khi di chuyển vào Hà Tĩnh, các thành viên của vẫn chưa được xét nghiệm Covid-19 do các cơ quan y tế địa phương tại Quảng Ninh đều không có mẫu sinh phẩm. Hiện đội bóng vùng Mỏ đã có mặt tại TP. Hà Tĩnh và đã nhờ BTC cũng như các cơ quan y tế địa phương tại Hà Tĩnh hỗ trợ việc xét nghiệm Covid-19 nhưng đều không nhận được phản hồi.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh chưa được xét nghiệm Covid-19

Đại diện của Than Quảng Ninh cho biết, việc xét nghiệm Covid-19 đang nằm ngoài khả năng. Thậm chí, đội bóng tính đến phương án liên hệ với khách sạn để xét nghiệm theo dạng khách lưu trú.

Trong khi đó, về phía , vừa qua đội bóng này đã thực hiện xét nghiệm Covid-19 cho toàn đội. Kết quả, thầy trò đều âm tính với Covid-19. Nếu như Than Quảng Ninh không thể hoàn thành việc xét nghiệm trong hôm nay, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ lại phải hoãn lại.

Điều đó chắc chắn ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện thi đấu của đội bóng đất Mỏ. Bởi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ lại phải tốn kém chi phí ăn ở, sinh hoạt ở Hà Tĩnh. Thêm vào đó, thời gian chuẩn bị cho V-league trở lại vào ngày 26/9 cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Trận HL Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh có thể bị hoãn

Ngoài trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Than Quảng Ninh vào chiều 12/9, các trận đấu còn lại ở Tứ kết cúp Quốc gia 2020 gồm: Bà Rịa Vũng Tàu gặp TP.HCM, Hà Nội gặp Cần Thơ vào ngày 11/9  và gặp Becamex Bình Dương (12/9) đều diễn ra theo kế hoạch.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam