HLV Park Hang Seo đang chờ Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 16:53
3 /5 của 10 đánh giá

Tiền đạo kỳ cựu Anh Đức đã chính thức tiếp tục ra sân thi đấu khi đầu quân cho CLB HAGL. Theo bình luận viên Quang Huy, dường như HLV Park Hang Seo đang chờ đợi trung phong sinh năm 1985 trở lại ĐTQG.

HAGL vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Anh Đức theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút sinh năm 1985 sẽ cập bến đội chủ sân Pleiku vào ngày 21/7 tới và sẽ thi đấu cho HAGL trong phần còn lại của V-League 2020.

Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp song Anh Đức vẫn có thể tận dụng tối đa kinh nghiệm thi đấu của mình. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công HAGL, nhất là khi đội bóng này đang thiếu một trung phong có bản năng săn bàn, cứu đội bóng khi ở thế khó.

Anh Đức chính thức đầu quân cho HAGL

Sự trở lại của Anh Đức nhận được rất nhiều kỳ vọng, từ cả phía CLB HAGL cũng như HLV Park Hang Seo. Theo BLV Quang Huy, chiến lược gia người Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một trung phong có khả năng săn bàn tốt, và ông đang chờ đợi Anh Đức một lần nữa khoác áo đội tuyển.

BLV Quang Huy chia sẻ trên Football Reaction: “Anh Đức chia tay B.Bình Dương sớm hơn dự kiến có thể đội bóng này muốn cơ cấu anh ấy làm HLV phó kiêm cầu thủ, nhưng Đức không muốn làm huấn luyện. Anh ấy nói thẳng quan điểm như vậy. Dẫu như thế việc Anh Đức chia tay Bình Dương là một điều đáng tiếc, bởi tôi thấy anh ấy có khát vọng cống hiến.

Anh Đức có tâm sự với tôi gần đây đã ngộ ra nhiều điều trong cách chơi bóng. Đấy là điều mà khi còn là một cầu thủ trẻ với thể lực sung mãn lại không có được. Việc Anh Đức âm thầm tập luyện và trở lại với bóng đá là một thông tin rất vui. Tôi biết HLV Park Hang Seo dù không nói ra nhưng cũng đặt hy vọng, bởi vị trí trung phong cắm của đội tuyển đang thiếu vắng nhân tài”.

Thầy Park đang trở Anh Đức trở lại?

Cuối năm 2019, Anh Đức chia tay Bình Dương sau khi hết hạn hợp đồng. Anh đã chơi 355 trận đấu và ghi được 116 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ. Anh Đức cũng đã tuyên bố từ giã ĐTQG Việt Nam ngay sau trận đấu với Thái Lan, diễn ra vào ngày 19/11 năm ngoái.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam