Bầu Đức bất ngờ đưa sao U23 Việt Nam xuống hạng nhì

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi giải hạng nhất quốc gia và V-League 2020 khởi tranh, HAGL đang hoạt động vô cùng tích cực. Sau khi có thông tin rút 8 cầu thủ cho mượn từ Bình Định về lại đội bóng, bầu Đức đã gây bất ngờ khi có thể đưa sao U23 Việt Nam xuống hạng nhì.

Bất chấp các giải đấu tại Việt Nam đang tạm hoãn vì virus Corona song những đội bóng vẫn đang tích cực chuẩn bị nhân sự và tập luyện để sẵn sàng cho mùa giải mới. Với HAGL, bầu Đức vừa gây bất ngờ khi quyết định “triệu hồi” 8 cầu thủ cho mượn tại Bình Định về lại đội bóng phố Núi trong mùa giải tới. Điều này vô tình khiến đại diện đất võ gặp muôn vàn khó khăn.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, bầu Đức mới đây lại tiếp tục gây sốc khi lên kế hoạch cho nhiều cầu thủ đang thuộc biên chế CLB xuống giải hạng nhì chơi bóng, trong đó đáng chú ý là những cái tên như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn.

Được biết, điểm đến của các cầu thủ này có thể là CLB Công An Nhân Dân. Nếu có thêm sự bổ sung từ các nhân tố tài tăng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, đội bóng này sẽ được tiếp thêm sức mạnh đáng kể, đủ để cạnh tranh tấm vé lên chơi ở hạng nhất trong mùa giải năm sau.

Bầu Đức lên kế hoạch đưa một số ngôi sao HAGL xuống đá giải hạng nhì

Dù vậy, nếu thương vụ nói trên thành công, đây là điều vô cùng đáng tiếc với các gương mặt như Thanh Bình, Hoàng Nam hay Thanh Sơn. Bởi lẽ, nếu như Hoàng Nam và Thanh Bình từng là trụ cột U20 Việt Nam dự U20 World Cup thì Thanh Sơn đã là nhân tố thường được sát cánh với Tuấn Anh cùng Việt Hưng tại V-League 2019 vừa qua.

Ngoài ra, anh còn được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tham dự Sea Games 30 với vòng chung kết U23 châu Á. Việc phải xuống chơi tại giải hạng nhì có thể sẽ khiến cầu thủ này đánh mất suất lên tuyển trong năm nay.

Trong đó bất ngờ có Thanh Sơn

Rõ ràng, bầu Đức đang có những nước đi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Với HAGL, mùa giải 2020 được xem là năm đáng chờ đợi của họ sau khi bổ sung các tân binh chất lượng trong kì chuyển nhượng.

Thậm chí, đội chủ sân Pleiku còn được xem là ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch V-League cùng với Hà Nội FC hay TP.HCM.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam