Bầu Đức: “HAGL sẽ không trả lời VPF”’

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 11:23
2.5 /5 của 309 đánh giá

Bầu Đức khẳng định sẽ không trả lời VPF về việc V-League sẽ tập trung thi đấu ở phía Bắc vào lúc này bởi giờ là thời điểm cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19 chứ không phải bàn đến chuyện bóng đá.

Trước đó, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã gửi công văn tới các CLB tại V-League xin ý kiến về việc tổ chức giải đấu sẽ tập trung thi đấu ở phía Bắc. VPF cũng đề nghị các câu lạc bộ nghiên cứu và có ý kiến đóng góp chậm nhất trong ngày 28.3.2020. Theo đó, HAGL có thể chọn sân Thiên Trường là sân nhà đến hết lượt đi nếu tình hình dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn.

VPF đưa ra ý tưởng các đội V-League thi đấu tập trung ở phía Bắc

Thế nhưng trước ý tưởng của VPF, bầu Bầu Đức khẳng định sẽ không trả lời VPF về việc V-League sẽ tập trung thi đấu ở phía Bắc vào lúc này bởi giờ là thời điểm cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19 chứ không phải bàn đến chuyện bóng đá.

“Cả nước đang quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19. Thời điểm này, mọi người đều ý thức rất rõ được tình hình dịch Covid-19 căng thẳng như thế nào. TPHCM, Hà Nội đều dừng các hoạt động đông người.”, bầu Đức trao đổi với Saostar.

“Chuyện chung tay đẩy lùi Covid-19 là chuyện quốc gia và chúng ta đang quyết tâm phải chiến thắng. Vậy tại sao VPF lại bàn chuyện tập trung các đội để đá bóng?”

“Nói về khó khăn, đâu chỉ riêng bóng đá Việt Nam, bóng đá thế giới đều khó khăn, các giải đấu lớn đều phải hoãn, thậm chí một số giải như EURO 2020, Olympic 2020 còn phải dời sang năm 2021. Vậy VPF chẳng khác nào đang chọn cách làm ngược lại.”

Bầu Đức không hài lòng với cách làm này của VPF

“CLB HAGL không thể trả lời VPF. Tôi cũng khuyên lãnh đạo VPF đừng làm mấy chuyện kiểu như thế này trong bối cảnh mọi người đang chung tay đẩy lùi Covid-19”

Việc VPF đang cố tìm giải pháp để tổ chức V-League 2020 nếu dịch bệnh không có chiều hướng thuyên giảm vào tháng 4 thì các lãnh đạo đội bóng tỏ ra không hài lòng. Chủ tịch CLB TPHCM – Nguyễn Hữu Thắng cũng có cùng quan điểm với bầu Đức khi không nên cố tìm giải pháp tổ chức giải, trong khi dịch bệnh vẫn đang là mối đe dọa nghiêm trọng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam